นนกุล-แอฟ ดินเนอร์วาเลนไทน์ พร้อมหน้า น้องปีใหม่ เฉลยแหวนรูปหัวใจใครให้!

หวานชนะไปเลย สำหรับคู่รักต่างวัย พระเอกรุ่นน้อง นน นนกุล สันตินธรกุล กับ นางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่แม้จะยังไม่เรียก “แฟน” แต่การกระทำชัดเจนกว่าคำพูดเป็นร้อยเท่า เพราะล่าสุดวันวาเลนไทน์(14 ก.พ. 2567) หรือ วันแห่งความรักที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ควงกันไปดินเนอร์หวาน ๆ แถมไม่ใช่แค่ 2 คน แต่ยังมี น้องปีใหม่ ลูกสาวของแอฟ ร่วมโมเมนต์ด้วย

โดย นนกุล ได้ลงภาพความน่ารักที่พากันไปฉลองวาเลนไทน์ แคปชัน “Happy Valentine krub 😬 @aff_taksaorn ใครครับ ปารองเท้า ไม่มี๊” ซึ่งพระเอกรุ่นน้องได้เตรียมช่อดอกไม้ไว้ให้ 2 สาว ทั้งแม่แอฟ และน้องปีใหม่ เรียกว่ามอบความรักให้แบบแพ็กคู่ไปเลย ขณะที่อินสตาแกรมของ แอฟ ได้ลงภาพเดียวกันในช่วงเช้าวันนี้(15 ก.พ. 2567) พร้อมระบุ Our kind of Valentine’s date 💐💐 @nonkul ลงช้า และรูปซ้ำ แต่ชอบรูปนี้ที่สุดแล้ว ส่วนแหวนนี้ของขวัญจากลูกสาวค่ะ”

งานนี้นางเอกดังรีบออกมาดักทางชาวเน็ตก่อนคิดไปไกลว่าแหวนรูปหัวใจเป็นของหนุ่มนนกุลให้ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอนเมนต์เขินกันทั้งโซเชียล อาทิ ดีใจที่เห็นน้องแอฟมีความสุขค่ะ , รูปที่ยิ้มได้ สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะครับ , เป็นวาเลนไทน์ที่น่ารักที่สุดในเลยแฮปปี้วาเลนไทน์เดย์นะคะ ฯลฯ ทั้งหวานทั้งอบอุ่นแบบนี้คำว่า แฟน ไม่ต้องพูดแล้วก็ได้!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 513 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม