เสก โลโซ เปย์ภรรยา แหวนเพชร 4.8 ล้าน-เงิน 7 แสน กานต์ เปรยวาเลนไทน์ต้องเพชร 9 กะรัต

คงต้องยกตำแหน่งป๋าเปย์ที่แท้จริงให้กับนักร้องร็อกชื่อดัง เสก โลโซ ที่เมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมา เจ้าตัวทุ่มจัดหนักให้ กานต์ วิภากร ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก ด้วยเงินสดก้อนโต 7 แสนบาท ก่อนจะถามภรรยาอีกว่า อยากได้อะไรอีกไหม ซึ่งทันทีที่กานต์เอยปากถึงแหวนเพชร 8 กะรัต คุณสามีสายร็อกก็เปย์ให้แบบไม่ต้องคิดเยอะ!

โดยเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn Sookpimay (Karn Wiphakorn) ซึ่งเป็นของ กานต์ ภรรยา เสก ได้ออกมาเผยบทสนทนาของเธอกับสามี ที่ทำเอาสาว ๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉา ระบุว่า “ผัวถามว่า จะเอาอะไร วันตรุษจีนนอกจากเงิน 700,000 บาทแล้ว” “กานต์ วิภากร ตอบทันควัน แหวนเพชร 8 กะรัต ยังไม่มี ล่าสุดแค่ 7 ” “แล้วกานต์วิภากร ก็สาธยายว่า คราวที่แล้วมัน 7 กะรัต เพราะว่าเรา 2 คนเกิดวันที่ 7 ทุกอย่างของเราพัวพันกับ 7 ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นวันที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นบ้านเลขที่ืไม่ว่าจะเป็นทะเบียนรถ และอื่น ๆ อีกมากมาย” *** ก็เลยได้ 7 กะรัตมา “นั่นคือที่มาของเพชร 7 กะรัตที่ สามีให้มาใส่อยู่ที่บ้าน จะได้ไม่ถูกคนหลอก เหมือนที่ผ่านมา… พัง!! ” “กานต์ วิภากรก็ ยังสาธยายต่ออีกนิดว่า เลข 8 หมายความว่า ไม่มีที่สิ้นสุด…Infinity..” “นั่นคือเลขสำคัญอีกตัวนึงของพวกเราเพราะบ้านเลขที่ บ้านเรามีหลายหลัง ที่มีเลข 8 และเบอร์โทรศัพท์ และความรักความผูกพันของเรา ไม่มีที่สิ้นสุดอีกต่อไปแล้วจบค่ะ !! ” #infinity เบาๅ ใบเซอร์ GIA สนนราคา เบาๆ 4.8++ ล. “โอม… ให้ช้างลืมโขลง… จงรักกุหลงกุ…!”

ก่อนจะโพสต์เพิ่มอีกว่า “ขออธิบายเพื่อน ๆ นะคะ อันนี้คือของขวัญตรุษจีนค่ะ 8 กะรัตกว่า ต่อไปอย่าลืมนะคะ ” “จุดมุ่งหมายต่อไป …. วาเลนไทน์ ก็ต้องขึ้นเลข 9 ตามลำดับ….*** เราจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ อิอิ 9 หน้า แน่นอน 👍 !!” งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวรัว ๆ อาทิ เงินเฮียก็เหมือนเงินเจ้อ่ะแหละ เจ้ก็ทำงานเหนื่อยเหมือนกัน , คงทำให้เจ๊หายเหนื่อยและหายหงุดหงิดได้บ้างนะครับ โพสต์อวดรวยอวดงานดีกว่าโพสต์เกี้ยวกราดนะครับเจ๊ , น่ารักมากเลยเฮียเสก เอาใจคุณภรรยาได้ดีมากค่ะ , ขอวิชาบ้าง5555คู่สร้างคู่สม..กราน&เสก , โอ้ยยอิจฉาแสบตาจังเลย , อิจฉาที่สุดเลยค่ะ โชคดีที่สุด , ใจสั่งมา อะไรก็ยอม ครับ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม