หนุ่ม สันติสุข เป็นต้นแบบ ไม่ดื่ม-ไม่สูบ ให้ลูกชายทั้ง 3 คน

61 ยังแจ๋วจริง ๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” ที่ยังโลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 40 ปี ไม่ว่าจะในบทบาทนักแสดงหรือในฐานะผู้จัดละคร ก็ยังมีผลงานออกมาสู่สายตาแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าชีวิตที่ผ่านมาคลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงรวมถึงในกองถ่ายตั้งแต่เด็กจึงทำให้รู้สึกผูกพันอยู่ตลอด


ส่วนบทบาทคุณพ่อลูก 3 หนุ่ม สันติสุข เผยผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าลูกชายทั้ง 3 คนที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น ซึ่งสิ่งที่ลูก ๆ ทั้ง 3 คนจะไม่มีวันทำเลยคือการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ เหตุผลหลักมาจากการเห็นคุณพ่อเป็นตัวอย่าง ซึ่งที่ผ่านมาในฐานะคุณพ่อไม่เคยห่วงเรื่องนี้กับลูก ๆ ห่วงก็แต่เรื่องความรักที่ต้องมีสอนกันบ้างให้รู้จักการวางแผนชีวิต เพราะช่วงวัยตอนนี้คือวัยเรียน

อีกทั้งยังพร่ำสอนการเรื่องมารยาทกับลูกชายก็เป็นสิ่งที่สำคัญ การเดินผ่านผู้ใหญ่แล้วต้องก้มศีรษะ หรือแม้แต่การเก็บจานไปล้างทำความสะอาด ก็เป็นสิ่งที่ต้องสอนให้เกิดเป็นนิสัยให้ได้ ไม่เคยละเลยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกวันนี้ครอบครัวยังคงกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันทุกวัน เพื่อที่จะแชร์เรื่องราวในแต่ละวันให้กันและกันฟัง ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับครอบครัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม