หนุ่ม สันติสุข ซื้อที่ดิน 25 ไร่ทำเกษตร รองรับความไม่แน่นอนวงการบันเทิง

นักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” ตลอดเส้นทางชีวิตกว่า 40 ปีในวงการบันเทิง เจ้าตัวยังเปิดใจว่าทุกวันนี้ไม่เคยเบื่อหรือรู้สึกรำคาญเวลาที่ทำงานในกองถ่าย เพราะกองถ่ายให้ความสุขนอกจากการได้รับบทบาททางการแสดงเป็นคนอื่นแล้ว ยังเหมือนได้ไปเจอกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ ได้พูดคุยกันตามประสาชายหนุ่มด้วย ทุกวันนี้ในวัยย่างเข้า 61 ปี ยังพร้อมรับงานแสดง รวมถึงงานผู้จัดละครอยู่เสมอ นักแสดงรุ่นใหญ่ยังเผยว่าชีวิตที่ผ่านมาเจ้าตัวคลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงรวมถึงในกองถ่ายตั้งแต่เด็ก จึงรู้สึกผูกพันกับกองถ่ายมาตลอด

หนุ่ม สันติสุข ยังเผยว่า ตอนนี้นอกจากงานในวงการบันเทิง เจ้าตัวยังมีที่ดิน 25 ไร่ที่ จ. เชียงราย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำนา ปลูกพืชผลทางการเกษตรหลายอย่าง เลี้ยงปลา เลี้ยงไก่ รวมถึงปลูกไม้ยืนต้นจนเต็มพื้นที่ เพื่อเป็นการรองรับความไม่แน่นอนของงานในวงการบันเทิงรวมไปถึงใช้เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนจากงานด้วย โดยทุกปีก็จะชวนภรรยาและลูกชายทั้ง 3 คนไปพักผ่อน งดเล่นโซเชียล ฝึกให้ดำนา ปลูกผัก ซึ่งลูก ๆ ก็จะชื่นชอบ อีกทั้งเร็ว ๆ นี้ยังเตรียมขายกาแฟ รวมถึงสร้างร้านอาหารและโฮมสเตย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. อ่างทอง แฟน ๆ สามารถเข้าไปอุดหนุนได้ภายในปีนี้

ก่อนจะทิ้งทายฝากผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน เชิญชวนแฟน ๆ ทุกคน ร่วมกิจกรรมการกุศล “เดิน-วิ่ง หอบรักมาห่มป่า” ของ “ชมรมผู้สูงอายุชาวป่าไม้” ซึ่งการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ยังเป็นเหมือนการได้คืนกำไรให้สังคม ได้มาร่วมส่งพลังดี ๆ ในการทำกิจกรรมเดิน วิ่ง ได้ออกกำลังกาย และยังได้รับมอบพันธุ์ไม้ไปร่วมปลูกพื้นที่ต่าง ๆ ภายใต้กิจกรรมดี ๆ ของชมรมผู้สูงอายุชาวป่าไม้ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ได้วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ที่ สวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 156 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม