ไอซ์ พาริส เสียน้ำตา เลิกแฟนสาวที่คบมา 5 ปี ผ่านช่วงเศร้าจนเข้มแข็ง

ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “มีแค่เธอก็พอ” เพลงรักจังหวะสนุกสนานที่มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักต้อนรับวันวาเลนไทน์ สำหรับนักร้องหน้าหล่อ “ไอซ์ พาริส” ที่ได้สาวฮอต “พิมมา วง PiXXiE” มาเล่นเอ็มวีให้ ทำเอาเจ้าตัวฟินหนักบอกกระแสดีเกินคาดจึงอยากให้ทุกคนไปร่วมแดนซ์สะบัดโยกกระจายกับชาเลนจ์เร็ว ๆ นี้ พร้อมแย้มกลางปีมีละครเรื่องใหม่ให้ทุกคนได้หายคิดถึงอีกด้วย

ลักกี้อินเกม แต่เหมือนจะไม่ลักกี้อินเลิฟเสียแล้ว เพราะหนุ่มไอซ์ยืดอกแมน ๆ ยอมรับว่าเลิกลากับ “อลิซ สรวี” นางแบบสาวลูกครึ่งที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี แต่ด้วยความเป็นเพื่อนรักกันมานับ 10 ปี แถมยังก่อร่างสร้างบริษัทโปรดักชัน Maxmotive(แม็กโมทีฟ) ผลิตงานเบื้องหลังมาด้วยกันก็เลยทำให้ต้องทำงานอยู่ด้วยกันทั้งที่เลิกรากันแล้ว

“ห่างกันมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 66 แต่วันนี้มีโอกาสได้มาเจอพี่ ๆ เลยมาอัปเดต ก็รู้สึกเคว้ง ๆ แต่เลิกกันด้วยดีนะ พอโตขึ้นก็ความคิดต่าง มีมุมมองต่างกัน แต่คุยกันด้วยดี ทุกวันนี้ยังทำงานด้วยกันเพราะเปิดบริษัทด้วยกัน ส่วนเรื่องรีเทิร์นคงไม่รู้ เพราะยังไม่ได้คิด เท่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็แฮปปี้แล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดใจใหม่เพราะขอโฟกัสงานก่อน เสียดายนะ เสียใจในวันแรกที่คุยกัน มีน้ำตาไหล แต่หลังจากนั้นก็โอเคขึ้น ผ่านมา 2-3 เดือนก็โอเคขึ้นแล้ว”

เรียกว่าโสดรับวันวาเลนไทน์ แต่หนุ่มไอซ์ก็บอกไม่มีทางเหงาแน่นอน เนื่องจากอัดคิวงานแน่นทั้งวัน เพราะไม่อยากมีช่วงว่างให้ต้องมานั่งเจ็บจี๊ดใจเวลาเห็นคู่รักไหน ๆ เขาโชว์หวานใส่กันให้บั่นทอนหัวใจตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม