Slot Machine ฝากเตือนคู่รัก ปมดรามาขอแต่งงานในคอนเสิร์ต

จากดรามาในโซเชียล หลังชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย กรณีคู่รักหลายคู่มักจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศงานคอนเสิร์ตที่มีผู้คนเป็นจำนวนมาก อย่างล่าสุดในคอนเสิร์ต The Eras Tour ของ Taylor Swift ที่ประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงในคอนเสิร์ตของ Ed Sheeran g ก็ได้มีคู่รักขอแต่งงานในคอนเสิร์ตเช่นเดียวกัน โดยบางส่วนต่างก็ร่วมยินดี ขณะที่บางกลุ่มก็มองว่านี่คือการทำลายอรรถรสในการรับชมคอนเสิร์ตทั้ง ๆ ที่ควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อตั๋วในราคาสูง แต่กลับต้องมานั่งมองคนขอแต่งงานบดบังภาพที่รอคอยบนเวที


งานนี้ศิลปินวงร็อกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Slot Machine ที่ขึ้นคอนเสิร์ตมานับครั้งในถ้วน เปิดใจว่า การขอแต่งงานในคอนเสิร์ต กาลเทศะเป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก เพื่อไม่ให้รบกวนผู้อื่น โดยอยากฝากเตือนคู่รักที่วางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานว่าควรจะมีการติดต่อเจ้าหน้าที่หรือผู้จัดงานก่อนจะทำเซอร์ไพรส์ เพราะหากไปรบกวนผู้อื่นก็จะเกิดเป็นดรามาตามมาเหมือนหลาย ๆ คู่ในตอนนี้ ซึ่งที่ผ่านมาสำหรับวง Slot Machine ไม่เคยมีใครคุกเข่าขอแต่งงานในขณะที่ขึ้นทำการแสดงมาก่อน เนื่องจากแนวเพลงอาจจะไม่เหมาะกับโมเมนต์หวาน ๆ ซึ่งถ้าในมุมมองศิลปินก็รู้สึกยินดีกับทุกคู่อยู่แล้ว แต่ต้องอยู่ในความเหมาะสม อีกทั้งยังพูดเสริมว่าหากการขออนุญาตได้รับการยินยอมจากผู้จัดงานก็อาจจะมีโอกาสถูกเชิญขึ้นมาเซอร์ไพรส์บนเวทีก็เป็นได้ แต่ทุกอย่างก็ต้องดูภาพรวมว่าจะต้องไม่ทำให้การแสดงไปกระทบกับผู้ชมคนอื่น ๆ มากจนเกินไปด้วย

โดย 3 หนุ่มเสียงสูงแห่งวง Slot Machine ยังเผยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 20 ปี “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่จะถูกจัดขึ้นในรอบ 7 ปีว่าแฟน ๆ จะได้เห็นความอลังการทั้งแสง สี เสียง รวมถึงโชว์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เป็นการเล่าเรื่องที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงทุกคน โดยหลังจบคอนเสิร์ตในประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ Slot Machine ยังเตรียมเดินทางไปส่งความสุขให้แฟน ๆ อีกหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ไทเป,เกาหลีใต้,เม็กซิโก,สิงคโปร์ และอีกหลายประเทศ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 310 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม