เดียร์น่า ลั่น! ไม่กล้าตอบ หากมีคนถามเรื่องส่วนตัว “ลิซ่า” ยินดี เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง

กลายเป็นประเด็นดราม่าหนัก หลัง พิธีกร–ดีเจคนดัง เพชรจ้า วิเชียร ทำคลิปเปิดบ้านของหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ในหมู่บ้านหรูระดับมหาเศรษฐี แต่กลับเปิดพิกัดตำแหน่งที่ดินของสาว ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK จนเกิดดราม่าหนัก ถูกมองว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวและอาจมีผลต่อความปลอดภัยของ ลิซ่า และครอบครัว


ล่าสุดวันนี้ (12 ก.พ. 67) เจอสาว เดียร์น่า ฟลีโป เพื่อนซี้ของ ลิซ่า ในกองถ่ายซีรีส์ โดย เดียร์น่า เปิดใจว่า ตนเคยไปที่บ้านของลิซ่า แต่เมื่อนานมาแล้ว ที่ผ่านมาไม่มีใครถามข้อมูลส่วนตัวเรื่องนี้ของ ลิซ่า ถึงจะมีคนถาม ตนก็ไม่กล้าตอบ เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าทาง ลิซ่า และครอบครัว ทราบข่าวหรือยังไง มองว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ต้องให้กำลังใจกันอย่างที่เคยให้เสมอมา

ส่วนความสำเร็จล่าสุดของ ลิซ่า ที่ได้เปิดสังกัดของตัวเองชื่อว่า LLOUD ที่จะมาดูแลผลงานเดี่ยวอย่างเต็มตัว สาว เดียร์น่า เผยว่า ดีใจและภูมิใจกับความสำเร็จของเพื่อนสนิท เป็นการเติบโตขึ้นไปอีกก้าว จากนักร้องตัวเล็ก ๆ กลายเป็นเจ้าของค่ายแล้ว ก่อนหน้านี้เคยคุยกันเรื่องเปิดค่ายเพลง ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ตนได้คอมเมนต์แสดงความยินดีกับ ลิซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงานต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 83 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม