แอริน หัวเราะลั่น! เห็นของขวัญจากสามี เปรยดอกไม้ดี ๆ คงจะไม่ได้แล้ว

ฉลองครบรอบยังไงให้เป็นตำนาน ต้องยกให้คู่ของนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต กับสามีไฮโซ เบญ เบญจ เบญจรงคกุล ที่เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2567 พากันไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารสุดหรู ฉลองรัก 6 ปีของทั้งคู่ งานนี้คุณสามีไม่พลาดทำเซอร์ไพรส์ชิ้นพิเศษให้ ทำเอาภรรยาคนสวยถึงกับขำลั่นร้าน จนถูกแซวหัวเราะยังไงให้เหมือนร้องไห้!

โดย แอริน ลงภาพฉลองครบรอบ 6 ปีกับ ไฮโซเบญ สามี พร้อมแคปชัน Happy 6th Anniversary to US! 6years together, 1 year married, and a lot more milestones together to come💥 I luvaaa luvaaa LOVE you baby! @benja_b 🦖♥️ จะไม่ได้แล้วใช่มั้ยช่อดอกไม้ธรรมดาๆ 🤣” ก่อนจะลงคลิปนาทีเปิดกล่องของขวัญ ที่ฮาไม่ไหว ถึงกับหัวเราะลั่นทันทีพร้อมพูดเปรยขำ ๆ ว่า “คือจะไม่ได้แล้วใช่ป่ะ ดอกไม้ดี ๆ”

งานนี้มีคนบันเทิง ทั้ง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ , เอมี่ กลิ่นประทุม และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ แม่เหมือนหัวเราะทั้งน้ำตาอ่ะ , คือช่อดอกไม้ที่ถูกต้อง ปีหน้าหนังไก่กรอบต้องเข้าค่ะ , ดีกว่าดอกไม้ปกติเยอะ อิอิ , หัวเราะแบบสุด ๆ , หัวเราะยังไงให้เหมือนร้องไห้อ่ะแม่ , น่ารัก สร้างตำนานตลอด , ขอช่อหนังไก่ทอดอ่ะ แม่ชอบ , OMG ตลกมาก , U guys are cute! Happy anniversary , อันนี้เหมาะออก ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม