ภรรยา ต้าร์ มิสเตอร์ทีม เผยสามีอาการดีเรื่อย CT Scan รอบ 2 ไม่มีเลือดออกเพิ่ม ไม่ต้องผ่าตัด แต่ต้องนอน ICU แพทย์สั่งงดเยี่ยม!

จากกรณี ต้าร์ มิสเตอร์ทีม (Mr.Team) หรือ ต้าร์ สุรชัย วงษ์บัวขาว นักร้องดังยุค 90 มีอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ ถูกหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ผล TC Scan พบว่ามีเลือดซึมเล็กน้อยจากเส้นเลือดสมอง ก่อนที่ครอบครัวจะส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพตามที่ได้เสนอความไปก่อนหน้า


ล่าสุดภรรยาของ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ได้อัปเดตอาการของสามีผ่านทางเฟซบุ๊ก surachai wongbuakao ระบุว่า “สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะ เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5 มล. มีอาการอ่อนแรงซีกขวา แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน icu ก่อนสัก 2-3 วันค่ะ อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังมีงง ๆ สับสนอยู่บ้าง ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็ม ๆ ก่อนสัก 1 วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยและส่งกำลังใจให้นักร้องคนดังกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 56 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม