เจนี่ รำถวายพร้อมก้มกราบพญาศรีสัตตนาคราช เผยเรื่องขนลุก

นาน ๆ ทีจะเห็นภาพของนางเอกชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ออกมาร่ายรำด้วยท่าทางอ่อนช้อยแต่เต็มไปด้วยความเกรงขามในเวลาเดียวกัน ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม โดยเจ้าตัวออกมาเผยเหตุผลที่มารำถวายพร้อมเล่าเรื่องชวนอึ้งทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น


โดยวันนี้(9 ก.พ. 2567) เจนี่ ลงภาพบรรยากาศที่ไปรำถวายพญาศรีสัตตนาคราช ที่ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม พร้อมแคปชัน “เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2022 ลูกมีโอกาสได้มากราบสักการะและมาชื่นชมบารมีของท่านปู่และท่านย่า ลูกเองรับรู้ได้ถึงพลังอันมหาศาลที่ท่านส่งมาถึงลูก ในวันนั้นเองลูกไม่เข้าใจว่าพลังงานนั้นคืออะไรที่ลูกรู้สึก ทำให้ลูกไม่สามารถขึ้นไปบนเขานาคาได้ ( หลังจากที่ขึ้นถ้ำนาคีแล้ว ) ลูกต้องนอนอยู่บนรถตู้สักพัก เพราะคิดว่า อีกสักครึ่งชั่วโมงค่อยขึ้นไปใหม่เพราะลูกได้ตั้งจิตไว้แล้วว่าจะขึ้นไปสักการะท่านบนเขาให้ได้ แต่ปรากฏว่าขึ้นไม่ได้อีก แค่จะก้าวขึ้นบันได 1 ขั้นก็ขึ้นไม่ได้ เหมือนโดนพลังงานบางอย่างถ่วงไว้อยู่ ความตั้งใจในวันนั้นก็เลยเป็นคำถามในหัวใจ… จนลูกมีโอกาสได้มาหาคำตอบกับสิ่งที่ลูกรู้สึกกับท่านอีกครั้งในไม่กี่เดือนถัดมา คราวนี้ลูกตั้งจิตมั่นส่งถึงท่าน ลูกจำได้ภายในไม่ถึง 3 ชั่วโมง ( ขึ้น+ลง ) ลูกได้รับคำตอบที่ท่านส่งมาให้ถึงลูก… สิ่งที่ลูกได้อธิฐานและบอกกับท่าน ลูกได้ตั้งจิตมั่นทำความดีและทำในสิ่งที่ท่านต้องการที่จะให้ลูกทำ วันนี้ลูก “ได้สำเร็จแล้วดั่งใจหวัง“ ท่านให้ลูกเกินความความหวังในสิ่งที่ลูกขอ… ในวันนี้ลูกจึงมากราบขอบพระคุณท่านปู่ ท่านย่า จากดวงจิต ขอบคุณที่ท่านให้ดวงจิตใหม่ ให้ความอบอุ่นในหัวใจ & เปิดดวงตาที่สามให้กับลูก ให้พลังงานที่บริสุทธิ์จนทำให้ลูกคอนเนคกับท่านได้ตลอดเวลา ลูกขอก้มลงกราบท่านด้วยเศียรเกล้า 🐉🤍”

ซึ่งมีแฟน ๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์ล้นหลาม อาทิ สวยที่สุดค่ะ , สาธุขอให้สิ่งที่พี่ตั้งใจทำจากนี้สำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป ขอให้พี่สาวคนนี้พบเจอแต่สิ่งที่ดี กัลยาณมิตร งานที่ดีวนะคะ รัก , ในที่สุดดดด แม่ย่าประทับสุด ๆ , งดงาม มีพลังมากค่ะ , กราบ สาธุปู่กับย่า , ขนลุกเลยครับพี่เจน สาธุครับ งดงามมากครับ นครพนมขลังที่สุด , งดงามมากค่ะ สาธุ , สาธุบุญค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม