ขอปกป้องตัวเอง 3 สาว PiXXiE แจ้งความเอาผิดมือดีตัดต่อภาพอนาจาร ลั่น! เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกลับใคร

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (9 ก.พ.67) 3 สาว วง PiXXiE จากค่าย LIT ENTERTAINMENT นำโดย มาเบล / พิมมา และ อิงโกะ เจ้าของเพลง “ติดฝน” ที่กำลังโด่งดังอยู่ขณะนี้ พร้อมด้วย จิ๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS Entertainment และ ทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) หลังถูกมือดีนำภาพไปตัดต่อเชิงลามก อนาจารแล้วนำไปเผยแพร่สู่โซเซียล ทำให้พวกเธอต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองด้วยการนำหลักฐานการกระทำความผิดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ยืนยันจะดำเนินการตามกฎหมายขั้นเด็ดขาด ทั้งยังเผยอีกว่ามีศิลปินอีกหลายคนที่ถูกตัดต่อ แนะคนที่โดนกระกระทำ ให้นำหลักฐานมายื่นที่ตำรวจได้ทันที ไม่ต้องอาย เพราะเราไม่ได้ผิดอะไร แต่ก็เข้าใจคนที่โดนตัดต่อว่าไม่น่าจะโอเคที่โดนแบบนี้


ทั้ง 3 สาวยังบอกอีกว่าเป็นห่วงทุกคนที่ได้รับผลกระทบและอยากให้เรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง ยอมรับว่าตอนแรกที่รู้ว่าโดนตัดต่อภาพก็รู้สึกตกใจแต่ไม่ได้กระทบจิตใจ เพราะรูปมันปลอม มองออกชัดเจนว่าตัดต่อ แต่ก็ส่งผลกระทบต่อการทำงานทั้งปัจจุบันและอนาคต เพราะอาจจะมีการเข้าใจผิดได้ มองว่าการกระทำนี้ไม่ควรเกิดขึ้น อยากเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงทุกคน ทั้งในวงการและนอกวงการ ออกมาปกป้องตัวเอง โดยวันนี้ได้เตรียมทั้งภาพต้นฉบับและภาพตัดต่อมายื่นเป็นหลักฐานต่อพนักงานสอบสวนด้วย

ด้าน จิ๊บ เทพอาจ ผู้บริหารค่ายเพลงดัง เผยว่า วันนี้มาในฐานะพี่ น้อง ๆ ทั้ง 3 คนก็เหมือนลูกสาว เรารู้สึกว่าเขาไม่ได้รับความยุติธรรม จึงอยากเป็นกระบอกเสียงอีกเสียง ส่วนเรื่องการดำเนินคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ในการรวบรวมหลักฐาน มีภาพต้นฉบับแล้วภาพตัดต่อที่โพสต์ลงโซเซียลมีเดีย ซึ่งมีความผิดทางพรบ.คอมพิวเตอร์ และในการดำเนินคดีสามารถฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายได้ ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 80 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม