แสนดีที่หนึ่ง! กั้ง สานฝัน สไมล์ พาดินเนอร์ชาบูหม่าล่าในวันเกิด ยิ้มปริ่มด้วยความดีใจที่ได้เห็นแฟนสาวมีความสุข

ขอยกตำแหน่งแฟนดีเด่นเสมอต้นเสมอปลายให้นักร้องนักแสดงหนุ่ม กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์ หรือ กั้ง เดอะสตาร์ ไปเลยจ้า ล่าสุดวานนี้ (8 ก.พ.67) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ สไมล์ ภาลฎา แฟนดีเด่นแสนดีที่หนึ่งอย่าง กั้ง ก็ไม่พลาดที่จะเทเวลาให้วันสำคัญของแฟนสาว เริ่มต้นด้วยการพาไปทำบุญถวายสังฆทานในช่วงเช้า ต่อด้วยการทานมือเที่ยง ณ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปิดท้ายด้วยการพาไปทานหม่าล่าเจ้าดัง ซึ่งเป็นเมนูโปรดของแฟนสาว ทำเอาเจ้าของวันเกิดยิ้มปริ่มด้วยความปลาบปลื้มใจ


โดย กั้ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์@kangkorns พร้อมข้อความระบุว่า “ได้สานฝันให้หนู นี้สิของขวัญของจริง 😉 Happy Birthday นะคะ ดีใจที่ได้เห็นหนูมีความสุขมาก ๆ ในต้นปีนี้ ขอให้มีความสุขแบบนี้ตลอดทั้งปีเลยน้าบิบิ❤️” ด้าน สไมล์ ก็ได้โพสต์ภาพรวบรวมโมเมนต์ดี ๆ ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของตัวเอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@smile.paradaHBD TO ME 🎂 ขอให้หลังจากนี้มีแต่วันดีดีนะ 😊🙏”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด พร้อมแซวความสวีตหวานของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “น่ารักมากกก💖/น่ารักกันจังค่า มีความสุขมาก ๆ นะคะ รักกัน ๆ นาน ๆ ค่า😍/น่ารักมาก ๆ เลย มีความสุขมาก ๆ นะคะน้องกั้งน้องสไมล์❤️❤️❤️/พูดกันเพราะมากเลยค่ะ น่ารัก/น่ารักจังเลยครับน้อง ๆ 😍😍😍 ฝาก HBD น้องสมายด์ด้วยนะคะ มีความสุขเยอะ ๆ แข็งแรง ๆ นะคะ ทั้งคู่เลยค่ะ❤️❤️❤️/น่าร้าาากกกกก😍😍/พูดกันเพราะมากเลยค่ะ น่ารัก/หวานฉุด ๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 116 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม