ก้อย ขอโทษ ฟาง ทำโดนจับผิดสัมพันธ์ ว่าน ยัน นิกกี้ เป็นเพื่อนที่ดี คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน

สาว ก้อย อรัชพร ออกมาตอบประเด็นที่ถูกโซเชียลกำลังจับตามอง หลังในงานแต่งเพื่อนซี้ นัตตี้ เธอได้สัมภาษณ์สาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ หรือ ฟาง FFK ผ่านรายการของตน ถึงสถานะหัวใจและแพลนแต่งงานในอนาคต เพราะก่อนหน้านี้คู่รักเสียงดี “ว่าน-ฟาง” โดนจับตามองว่าเป็นคู่รักที่สิ้นสุดทางรักกันแล้ว แถมหลังจากได้ฟังสัมภาษณ์ของ ฟาง ในรายการสาว ก้อย ก็ทำเอาแฟนคลับต่างตีความไปว่า ว่าน-ฟาง จบความสัมพันธ์กันแล้วหรือเปล่า?


ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ. 67) สาว ก้อย เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า วันนั้นเป็นงานแต่งเพื่อน แค่อยากจะถามคำถามอะไรสนุก ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่ได้จะเต้าข่าวให้เป็นดราม่า แต่ก็ต้องขอโทษทาง ฟาง ด้วย เพราะไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นเรื่อง เพราะอีกฝ่ายน่ารักมากจริง ๆ แต่ทุก ๆ คอนเทนต์ของช่องจะส่งให้รีเช็กกับอีกฝ่ายอีกที แต่คนก็ตีความไปต่าง ๆ นานา ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวของ ฟาง ก็ไม่อยากตอบหรือมีความคิดเห็นอะไร อยากให้ไปถามเจ้าตัวเอาเองมากกว่า ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้กุมความลับหรือรู้อะไรเพิ่มเติม เพราะเรื่องตัวเองยังเอาไม่รอด

ส่วนที่อดีตหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ซื้อกระเป๋ามาเปย์ให้เนื่องในโอกาสดูแลน้องหมา ไนล่า ได้ดี จริง ๆ เป็นแค่การทำคอนเทนต์ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น อีกฝ่ายซื้อมาให้ตน ตนก็ซื้อให้กลับ จะได้แฟร์ ๆ ปกติทั้งตนและนิกกี้ช่วยเหลือกันมาตลอดด้านการทำคอนเทนต์ ถ้าอีกฝ่ายชวนไปถ่ายงานอีกก็ไป ถือเป็นการเกื้อกูลกัน แต่แอบงงว่าจะให้กระเป๋าทำไมในครั้งนี้ แต่ก็เออออตามไปเพื่อความสบายใจ ที่เห็นทำคอนเทนต์ด้วยกัน หลัก ๆ อาจจะเพราะแฟนคลับของแต่ละคนก็คิดถึงโมเมนต์ที่ได้ออกช่องด้วยกัน แต่ยืนยันว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ส่วนจะถามว่ารีเทิร์นรักหรือไม่นั้นสาว ก้อย ตอบชัดว่า ทุกวันนี้มีความสุขดีแล้ว และสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่ากับทุกคนได้อยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 521 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม