เกิร์ลลีเบอร์รี-แร็พเตอร์ อุ่นเครื่องซ้อมเต้น ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ 17 ก.พ. นี้

วัยรุ่นยุค 90’s พร้อมยัง? กับการกลับมาของคอนเสิร์ต RS MEETING CONCERT 2024 DANCE MARATHON 2 ยกกำลังเต้น ระเบิดฟลอร์จัดหนัก ให้สะเทือนทุกโซน ทุกที่นั่ง เต้นให้มันหลุดโลก นำทีมโดย ฮิปฮอปขวัญใจสาว ๆ RAPTER และ 4 สาว GIRLY BERRY ที่เปิดห้องซ้อมอุ่นเครื่อง ก่อนวันคอนเสิร์ตจริง วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี


สองศิลปิน RAPTER และ 4 สาว GIRLY BERRY ทุกคนออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าพร้อมมาก ซึ่งบรรยากาศในห้องซ้อมก็ทำเอาเหล่าสื่อมวลชนนั่งไม่ติด เพราะแค่ซ้อมยังรับรู้ได้ถึงความสนุกสุดเหวี่ยง งานนี้มีความพิเศษหลาย ๆ อย่าง จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตอื่น ๆ ที่ผ่านมา ส่วนแฟน ๆ ที่มีบัตรแล้ว แนะนำว่าไม่ต้องพกของมาเยอะอาจจะเกะกะ เพราะวันงานคงได้แด๊นซ์มันจนไม่มีเวลานั่ง

นอกจากนี้หลาย ๆ คน ยังแซวทั้ง 4 สาวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเต้นพร้อมกันมั้ย ทั้ง 4 สาว ตอบชัดว่า ถ้าเต้นพร้อมก็คงไม่ใช่ GIRLY BERRY เดี๋ยวจะไปซ้ำกับวงอื่น บางครั้งเต้นไม่พร้อมบ้าง คิดว่าตัวเองเป็นนักร้องนำ ให้เพื่อนเป็นแดนเซอร์ แต่ถึงแม้ห้องซ้อมจะหยุมหัวกันขนาดไหน บอกเลยว่าโชว์นั้นไม่ซ้ำกันแน่นอน


ส่วนสองหนุ่ม RAPTOR ก็ไม่น้อยหน้าถึงจะมีหยุมกันบ้าง แต่ก็เต้นพร้อมกันนะ ยกความไม่พร้อมให้ 4 สาวดีกว่า ถึงจะต้องปัดฝุ่นการเต้นบ้าง แต่ก็เต็มที่แน่นอน ซึ่งนอกจากพวกเราในวันงานยังจะได้พบกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ลิฟต์-ออย , เต๋า สมชาย , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , เจมส์ เรืองศักดิ์ , โดม ปกรณ์ ลัม , วอยซ์ , บอยสเก๊าท์, บาซู, อนัน อันวา, ไวตามิน เอ และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่บอกเลยว่าทุกคนต้องว้าวอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนมาจอยกันในวันงานรับรองว่ามันส์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ