ไม่คิดว่าจะโดน! ก้อง ปิยะ ร่ายยาวระบายความเศร้า หลังถูกเอาเปรียบเพราะเชื่อใจ เตือนอย่าไว้ใจใคร “การมีสัจจะ” สอนกันไม่ได้

ทำเอาเจ้าแม่ออแกไนซ์อย่างพิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ ก้องซด พชร์มู ทางช่อง 9 กด 30 อย่าง ก้อง ปิยะ ต้องโพสต์ตัดพ้อระบายความรู้สึกเศร้าและเสียใจ หลังพบเจอกับความไม่เป็นธรรมในการทำงาน เพราะความไว้ใจ เชื่อใจ และสะเพร่าในงานดีลงานของตัวเอง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอจำเป็นบทเรียนสอนใจตัวเอง พร้อมเตือนพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิงรต่อจากนี้ไปถ้าจะทำสัญญาดีลงานไม่ว่าจะกับใคร ต้องละเอียดรอบคอบ ดูให้ละเอียดทุกบรรทัด อย่าไว้ใจใคร สิ่งที่สอนกันไม่ได้คือ การมีสัจจะ” จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลังแบบตน


โดย ก้อง ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อสิ่งที่พบเจอ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kongpiya เล่าว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต ตั้งแต่ทำงานในวงการบันเทิงมา 30 ปี ที่ต้องพบเจอเรื่องแบบนี้ ยอมรับว่ารู้สึกเศร้าใจและเสียใจอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าวันหนึ่งตัวเองจะโดนกระทำแบบนี้ ก่อนจะเล่าต่อว่าก่อนหน้านี้ ตนเองไปออกรายการทอล์กให้กับสินค้ายี่ห้อหนึ่งและได้มีการตกลงกันว่า จะใช้ภาพของก้องแค่ในรายการสดและรีรันอีกหนึ่งครั้ง…แต่ปรากฎว่าทางบริษัทได้นำเอาคลิปที่ออกในรายการไปทำการดัดต่อ พร้อมทั้งมีป้ายโฆษณาสินค้าในคลิปนั้นนานถึง 7 เดือน พอทวงถามพร้อมเรียกร้องค่าเสียหายตามจริงไป ทางบริษัท และเจ้าของสินค้าแจ้งว่าไม่สามารถให้ตามข้อเรียกร้อง ได้เสนอจ่ายเพียง 10 % จากที่เรียกร้อง ซึ่งไม่เป็นธรรมกับตนเอง เหตุการณ์ครั้งนี้ ถือเป็นบทเรียน เรื่องการไว้ใจคน ความเชื่อใจ และความสะเพร่าของตัวเองไปอีกนาน ลั่น! ไม่ขอรับเงินชดใช้ ให้ผู้ก่อเหตุนำไปทำบุญให้กับมูลนิธิแล้วใส่ชื่อของก้องแทน เชื่อบาปกรรมมีจริง ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการเตือนทุกคนในวงการต่อจากนี้ไปถ้าจะทำสัญญาดีลงานไม่ว่าจะกับใคร ต้องละเอียดรอบคอบ ดูให้ละเอียดทุกบรรทัด อย่าไว้ใจใคร สิ่งที่สอนกันไม่ได้คือ การมีสัจจะ” ซึ่งก็มีพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลัใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 73 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม