บอล เชิญยิ้ม ทัวร์ลงยับ หลังแขวนแฟนคลับ วิจารณ์เพลง “ไม่ตรงปก” เผยปรับความเข้าใจ-ขอโทษแล้ว

ทำเอาทัวร์ลงยับ สำหรับตลกชื่อดัง บอล-ชัชชัย จำเนียรกุล หรือ บอล เชิญยิ้ม เพราะหลังจากที่เจ้าตัวเห็นโพสต์คอมเมนต์จากชาวเน็ตที่วิจารณ์เพลงใหม่ ‘ไม่ตรงปก’ ซึ่งทำขึ้นมาร่วมกับหนุ่ม บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ โดยชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “แค่นี้ก็เป็นเพลงแล้วเหรอ ง่ายไปเปล่า ศิลปินบางคนแต่งเพลงกันเป็นปี ไม่รู้สิ ผมอินกับเพลงที่มีความหมายมากกว่า”


งานนี้ทำเอาหนุ่ม บอล ถึงกับเดือด ได้ลุกออกมาโพสต์โต้กลางดึก ด้วยการแคปหลักฐานโพสต์นั้นมาตอบโต้ พร้อมเขียนร่ายแคปชันยาว ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว บอล เชิญยิ้ม ว่า “ใครเป็น เพื่อนเค้าฝากบอกด้วยนะครับว่าถ้าทำไม่ได้แบบเค้าอย่าไปดูถูกใครถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจไม่ควรทำแบบนี้ คุณจะอินกับเพลงแบบไหนไม่มีใครว่าแต่ไม่ควร ผมกับบ๊อบบี้ อยากสร้างงาน มาเพื่อความสนุกและบันเทิง ถ้าคิดจะแชร์ไปโพสต์ เพื่อทำแบบนี้ อย่าหาทำ ลบโพสต์เพื่อ… เพลงไม่ตรงปก ผมกับบ๊อบบี้แค่อยากทำเพลงและดนตรีเพื่อให้ทุกท่านสนุกและบันเทิงเท่านั้นครับ ทำไมต้องเจอคนแบบนี้คุณก็เป็นนักดนตรีนะ…เพื่อ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม บอล ได้โพสต์ออกไป ดูเหมือนชาวเน็ตบางส่วนกลับไม่เห็นด้วยถึงการกระทำของเจ้าตัว ที่นำเอาความคิดเห็นของผู้ฟังมาแขวนลงสื่อโซเชียล หลายคนเห็นตรงกันว่า ทุกคนล้วนแต่มีสิทธิ์ที่จะออกความคิดเห็น หรือวิพากย์วิจารณ์ผลงานของศิลปิน และคิดว่า บอล ไม่ควรนำมาโพสต์แบบนี้เพราะฝ่ายที่จะเสียหายอาจจะกลายเป็นฝั่งของบอลเองก็ได้


ล่าสุดหนุ่ม บอล ได้เคลียร์ใจกับชาวเน็ตรายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ผมได้คุยกับน้องและปรับความเข้าใจกับน้องขอโทษและผมได้ให้อภัย น้องครับ ที่โพสต์เพราะในที่น้องโพสต์ มีการใช้คำที่ทำให้คนแต่งเพลง ดูไม่ดีครับ ผมก็อยากปกป้อง คนที่ทำงานเพลงให้ผม ตั้งใจขายความสนุกเท่านั้นครับ ไม่มีเจตนาใด ๆ เลยครับ ผมลบโพสต์ให้น้องครับผม และขอโทษน้องเหมือนกันครับผม” และ “ผม บอล เชิญยิ้ม ขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษต่อ น้องนันทพงษ์ เช่นกัน ที่แขวนรูปเฟสน้องครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม