มูฟออนแล้ว น้ำหวาน เผยสัมพันธ์หนุ่มนักบินกล้ามแน่น หมอดูทัก! จะเจอคนที่ใช่ก่อน พ.ค.

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับสาว น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า หลังอดีตแฟนหนุ่มอย่าง กวาง AB Normal เปิดตัวรักครั้งใหม่ ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บ Show สาว น้ำหวาน เผยว่า เรื่องอดีตแฟนหนุ่มมีรักครั้งใหม่ ทราบมานานมากแล้ว แต่รู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องของเรา มีคนก็ไลน์มา โทรมาถาม ก็ต้องขอบคุณที่ห่วงใยความรู้สึก ที่คนมองว่าหน้าเหมือนกับคนใหม่ มองว่าไม่ได้เหมือน แต่อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของคนมากกว่า ถ้าตนเจอกับอดีตคนรักตามงานทักทายได้ตามปกติ เพราะยังเป็นพี่เป็นน้องร่วมวงการ อย่างน้อยก็เป็นคนเคยรู้จักกัน ที่คนมองว่าฝ่ายชายมูฟออนเร็วไปไหม ตนไม่ขอคอมเมนต์ แต่ขอแสดงความยินดีดีกว่า


ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ อั้ม หนุ่มนักบิน เผยเป็นเพื่อนที่ดีของตน เคยร่วมงานกับเขาเมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นไม่ได้มีการติดต่อสื่อสาร เพิ่งวนมาทำความรู้จักกันใหม่เมื่อไม่นานมานี้ อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เวลาที่คุยกันก็จะง่าย คนนี้มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกัน ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน ยังโสด 100 % ด้านคุณแม่ไม่ได้คอมเมนต์เรื่องนี้ เขาไม่เคยมายุ่งเรื่องของเรา แม่เจอตอนที่เขาแวะมารับที่บ้าน แม่ไม่ได้ว่าอะไร

ยอมรับว่ามีไปไหว้ขอพระแม่ลักษมี ขอให้เจอคนดีที่พอดีกับตน ออกปากถ้ามีแฟนแล้วปวดหัว ไม่มีดีกว่า แต่ก็มีหมอดูทักว่าจะเจอคนที่ใช่ก่อน 30 เม.ย. ไม่คาดหวังแล้วกับความรักครั้งต่อไป ฝากชีวิต ความสุขไว้กับปัจจุบันเท่านั้น คิดแค่วันนี้ทำดีที่สุดแล้ว พรุ่งนี้ค่อยเริ่มใหม่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม