บุ๊คโกะ แย้มมีโปรเจกต์ใหญ่ที่นิวยอร์ก ลั่นทำตัวเองให้มีค่าเพื่อเลือกแฟนหล่อ-รวย

เตรียมตัวบินลัดฟ้าสู่นิวยอร์กเพื่อทำโปรเจกต์ใหญ่พิธีกรตกมันส์บันเทิงอารมณ์ดี “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ออกมาเล่าถึงโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่าเป็นการได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่และหน่วยงานทางฝั่งนู้น ซึ่งก็ถูกเชิญไป ทำอะไรใหม่ ๆ ที่อยากทำมานานและตัวเองก็รอที่จะทำสิ่งนี้มานานแล้วเหมือนกัน ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะได้ทำอะไรที่เราอยากทำ ซึ่งที่จะไปนี้งานก็จะเป็นเกี่ยวกับด้านแฟชัน ที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยติดต่อกับหลาย ๆ หน่วยงาน ดีใจมาก ๆ ที่ได้ไปเพราะเป็นสิ่งที่รักและอยากทำมานาน ซึ่งจริง ๆ การได้รับโอกาสนี้สืบเนื่องมาจากการได้อยู่ในวงการบันเทิงหรือแม้แต่การเป็นพิธีกรของตกมันส์บันเทิงก็ถือเป็นการต่อยอดของตัวเอง ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกับทางฝั่งนู้นแล้วก็ได้ออกหนังสือเชิญเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเดินทางวันที่ 5 ก.พ. 67 นี้แต่ทุกอย่างจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างและรายละเอียดแบบชัด ๆ ในวันที่ 10 ก.พ. 67 นี้อยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน


ส่วนเรื่องที่หลาย ๆ คนสงสัยว่าทำงานเก่ง แถมรักตัวเองจนหุ่นผอมเพรียวขนาดนี้แล้วจะมีคนเข้ามาดูแลหัวใจหรือยังเจ้าตัวบอกว่าจริง ๆ เปิดโอกาสให้ทุกคนไม่ว่าจะชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ซึ่งปกติตนเป็นคนมีสเปกที่ชัดเจนคือต้องหล่อ มีอายุหรือเด็กกว่าก็ได้ และข้อที่สำคัญคือต้องรวย ถึงแม้จะทำมาหากินเองได้แต่ก็คิดว่าตนก็มีสิทธิ์เลือก ไม่อยากให้ทุกคนลดสเปกตัวเองเพื่ออยากมีแฟน ทำตัวเองให้มีค่ามีราคาก็สามารถเลือกคู่ครองได้ ที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้คุยแต่ส่วนใหญ่ก็ไปทางเป็นเพื่อนมากกว่ายังไม่มีใครที่จะพัฒนาไปถึงขั้นแฟน แต่การมีเพื่อนใหม่ ๆ ก็ดีเพราะด้วยการทำงานต้องเดินทางไปหลากหลายประเทศถือเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์มีเพื่อนพูดคุยต่าง ๆ ไป

ถึงแม้จะสวยเชิ่ดขนาดนี้แต่เจ้าตัวก็ยังภูมิใจกับความเป็นบุ๊คโกะเมื่อก่อน เพราะชอบลงรูปตัวเองแบบพลีชีพ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติเพราะการที่คนจะเข้ามาในชีวิตก็ต้องรู้พื้นหลังของตัวเองก่อนว่าเมื่อก่อนเป็นยังไง อยากส่งกำลังให้คนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง เพราะบิวตี้สแตนดาร์ดของแต่ละคนไม่เหมือนกันบนโลกยังมีคนที่ชอบความเป็นตัวเราอย่าคิดว่าตัวเองไม่สวย ส่วนตัวเป็นคนที่มั่นใจมาตั้งแต่เด็ก ๆ อยากแต่งตัวแบบไหนก็แต่งแฟชันไม่มีถูกไม่มีผิดแต่งตามที่เรามั่นใจ พัฒนาตัวเองก็ต่อเมื่อเรารักตัวเองไม่ต้องพัฒนาตัวเองเพราะคำพูดของใคร มาว่าจะหน้าตาแบบไหนหรือแต่งตัวแบบไหนขอแค่มั่นใจและอยู่ในกาละเทศะก็พอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม