แจม ซึ้งใจ มีวันนี้ได้เพราะแฟน ๆ ชนะโหวตนักแสดงยอดนิยมจากเวียดนาม สูงสุดตั้งแต่มีรางวัลนี้

เรียกว่าฮอตเกินต้านจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น “แจม รชตะ” ที่โชว์แบบจัดหนักจัดเต็มในงาน “Jam Fancon The New Journey ขอแจมอีกที” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 3 ก.พ. 67 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดลั่นฮอล์ กับการร้อง เล่น เต้น แถมยังฉีกเสื้อโชว์แผงอกแน่น ๆ อีกด้วย
“แจม” เปิดใจว่า ความพิเศษอยู่ที่การฉีกกรอบของตัวเอง ลองทำอะไรใหม่ ๆ ยาก ๆ และทำอย่างเต็มที่ ก่อนจะเผยความรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้ มีความสุขกับสิ่งที่หลายคนตั้งใจซัพพอร์ต แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้คาดหวัง เพียงแค่มาร่วมสนุกด้วยกันก็พอ จุดแข็งที่ทำให้ประความสำเร็จในวงการบันเทิงคือ ความเป็นธรรมชาติ วันแรกเป็นอย่างไร วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น มันทำให้ไม่เกร็ง อีกอย่างเป็นคนชอบพูดไปเรื่อยด้วย
ส่วนอีกความสำเร็จกับรางวัล Most Favourite Foreign Actor (นักแสดงชายยอดนิยม) Face of The Year Awards 2023 ณ ประเทศเวียดนาม แถมยังเป็นผลคะแนนโหวตที่เยอะที่สุดตั้งแต่มีรางวัลนี้มา ซึ่งตนรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้ง ที่ได้เห็นแฟนคลับโหวตทั้งวันทั้งคืน เห็นว่าทุกคนมีความสุขตนก็ไม่ว่าอะไร พร้อมบอกว่ารางวัลนี้เป็นของแฟน ๆ ทุกคน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม