“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก! รับ เลิกสามีนักธุรกิจ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว

ทำเอาแฟนนางงามถึงกับตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อ นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาล Miss Universe 2005 ได้ออกมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ยอมรับว่าแยกทางกับสามีนักธุรกิจชาวปานามา “ดีน เคลลี่ จูเนียร์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลลูกสาววัย 7 ขวบ “น้องมายา” ซึ่งน้องฟ้าของแฟนนางงามชาวไทยยอมรับสิ่งเป็นเรื่องยากที่สุดและเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต 
โดยนาตาลีเผยถึงความรู้สึกว่า “มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นหน้าลูกสาว ต้องเผชิญหน้ากับการแยกทางกันของพ่อแม่ของเธอ ฉันรู้สึกว่าเธอไม่สมควรได้รับความเจ็บปวดใดๆ นั่นเป็นส่วนที่ยากที่สุดสำหรับฉัน คือฉันอยากให้เธอมีความคิดที่มั่นคงว่าครอบครัวคืออะไร การแต่งงานคืออะไร ความรักคืออะไร และน่าเสียดายที่ฉันรู้สึกว่าไม่สามารถให้เธอได้ เพราะพ่อของเธอและฉันแยกทางกันและหย่าร้างกัน และแม้ว่าฉันจะเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วเราสามารถจัดหาสิ่งนั้นให้เธอได้ มันยาก มันไม่ง่ายเลย 
ฉันเคยผ่านการแต่งงาน เคยหย่าร้างมาก่อนแต่ยังไม่เคยมีลูก นี่คือชีวิตที่แตกต่างและใหม่มาก และฉันสามารถจัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้ในระดับหนึ่ง ดีขึ้นมากกว่าตอนที่ฉันเคยทำได้ เพราะฉันโตและมีวุฒิภาวะมากขึ้นแล้ว ฉันได้เรียนรู้ ต้องรับผิดชอบอีกชีวิตอีกคนที่มีค่ามาก มันไม่ง่าย ดังนั้นฉันจึงมีสมาธิกับมันจริงๆ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกจะไม่ได้รับผลกระทบจากมัน หรือให้กระทบน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การเรียนรู้ศิลปะแห่งการปล่อยวาง เคยได้ยินแนวคิดเรื่องการยอมแพ้หรือไม่ แนวคิดทางจิตใจ นั่นก็เหมือนกับการทดสอบจริงๆ ฉันจะยอมแพ้และยอมรับทุกสิ่งนั้นมาทางฉัน เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตของฉัน ซึ่งเป็นการหย่าร้างและการแยกทางกัน และผ่านมันมาได้ เหมือนกับว่าจักรวาลกำลังทดสอบฉัน ดังนั้นการผ่านอะไรก็ตามก็จะง่ายขึ้น นั่นคือบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,042 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม