บอย ปกรณ์ รับคิดน้อย หลังเจอดราม่าคอมเมนต์แกงยูทูบเบอร์ดัง โต้! เกาะกระแส พี่จอง-คัลแลน

กลายเป็นดราม่าไปแบบงงๆ หลังพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่ออกตัวเป็นแฟนคลับอีกคนของ 2 หนุ่มเกาหลีที่กำลังฮอตติดลมบนอย่าง พี่จอง-คัลแลน โดยหนุ่มบอยได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้รูปภาพของพี่จองในขณะที่ถ่ายรูปท่ามกลางท้องฟ้าสีสดใส ซึ่งพี่จองได้เขียนแคปชันว่า “ท้องฟ้าสีฟ้ามาก” ก่อนที่หนุ่มบอยจะเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า “จริงๆ มันคือสีเขียวครับ” ทันทีที่คอมเมนต์ของหนุ่มบอยปรากฏ ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้าไปคอมเมนต์ต่อ ซึ่งก็มีทั้งคนที่สนุกกับการแกงของหนุ่มบอยปะเกรียน แต่บางรายก็ดูไม่ปลื้มถึงขั้นเขียนในทำนองว่า ไปแหย่เข้าทำไม เหมือนผู้ใหญ่หลอกเด็กๆ ไม่ค่อยตลก และเขาไม่ใช่ของเล่น,คนอายุมากจะเรียกสีเขียว,พี่บอยตาบอดสีเหรอคะ เป็นต้น
ล่าสุดหนุ่มบอยออกมาเปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวว่า เจตนาของเจ้าตัวในการเข้าไปคอมเมนต์ไม่ได้ต้องการสื่อสารในทางลบ เพียงแต่เป็นคนที่ติดตามพี่จองกับคัลแลนอีกคนด้วยเท่านั้น ได้เห็นคอมเมนต์ของชาวเน็ตบางคนแล้วก็รู้สึกขอบคุณจากใจที่เข้ามาแนะนำด้วยความหวังดี ส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์แบบเกินไปก็เลือกที่จะปล่อยผ่านไป ยืนยันว่าตนเป็นเพียงแฟนคลับที่ชื่นชอบคนๆ หนึ่งเท่านั้น แค่รู้สึกว่าเขาน่ารักดีที่พยายามจะพูดภาษาไทยตลอดทั้งคลิปที่มีการถ่ายทำออกมาทางช่องยูทูบ
ไม่กล้าคิดไปถึงขั้นได้ร่วมงานกัน แต่ก็จะรู้สึกยินดีมากๆ ถ้าเขาติดต่อมาจริงๆ ส่วนบางคนที่คอมเมนต์ไปถึงว่าหนุ่มบอยต้องการเกาะกระแสพี่จองกับคัลแลนหนุ่มบอยเผยว่า ให้ลองดูก็ได้ว่าหลังจากที่เจ้าตัวคอมเมนต์ไปแล้วมีงานมากขึ้น หรือมีกระแสมากขึ้นหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ ก็ยังมีงานเท่าเดิม แต่ส่วนตัวก็เลือกที่จะไม่โต้ตอบคอมเมนต์ดังกล่าว และแน่นอนว่าหลังจากนี้จะระมัดระวังในการคอมเมนต์คนอื่นมากขึ้นที่ผ่านมาอาจจะคิดน้อยไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม