อยากมีเขาในชีวิต! แชป วรากร กดดันตัวเอง เร่งสร้างตัวให้พร้อมแต่ง ไอซ์ อธิชนัน คบ 1 ปี ไม่เคยทะเลาะกัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานหนักมาก สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม แชป วรากร กับหวานใจรุ่นพี่ ไอซ์ อธิชนัน หลังเปิดตัวเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว คู่นี้ก็คบหาดูใจกันมา 1 ปี ซึ่งฝ่ายชายก็มองไกลถึงขั้นแต่งงานด้วย ล่าสุดเจอหนุ่ม แชป ก็ได้เล่าย้อนถึงโมเมนต์ขอหวานใจเป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่ฝ่ายหญิงว่า อยากทำให้เขารู้สึกพิเศษ เพราะเขาเป็นคนรักครอบครัวมาก ๆ ตนเตรียมตัวเยอะมาก แต่สุดท้ายรู้สึกเกร็งจนลืมคำพูดหมด ตอนนั้นจึงพูดสั้นมาก ตั้นแต่คบหาดูใจกันมา คู่เราไม่เคยทะเลาะกันเลย เพราะเราเข้าใจกัน


หนุ่ม แชป ยอมรับว่ากดดันตัวเอง เพราะแฟนสาวถึงวัยที่จะต้องสร้างครอบครัวแล้ว ตนอยากเร่งสร้างตัว อยากเติบโตขึ้นเร็ว ๆ ทั้ง เรื่องการเงิน ธุรกิจต่าง ๆ เพราะอยากแต่งงานกับคนนี้ ไม่อยากเสียเขาไป มั่นใจว่าพร้อมที่จะดูแลแฟนสาว จึงพยายามทำให้เขาเห็นถึงความตั้งใจ ที่อยากทำให้สำเร็จ มีวางแผนที่จะพาหวานใจไปเจอครอบครัวของตนที่อยู่เยอรมันแล้วด้วย

ส่วนผลงานล่าสุด หนุ่ม แชป กับละครบู๊ เรื่องปล้นเหนือเมฆ ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับฝีมือดี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เจ้าตัวเล่าว่า ผู้กำกับคนเก่งใจดี เฮฮาและสายเปย์มาก ๆ ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนาน เป็นผลให้การไปทำงานในแต่ละวันมีความสุข ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ตั้งใจเล่นมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม