กระแต อาร์สยาม โต้กลับคนทักถ่ายแบบใส่ปีกเลียนแบบ เจนี่

สยายปีกเหมือนกันก็โดนทักเลียนแบบ! ล่าสุดนักร้องหุ่นแซ่บสายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บต้อนรับเดือนแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ ด้วยการเปลือยถ่ายแบบพร้อมติดปีกสีแดงขนาดใหญ่ เพิ่มความสวยงาม รวมถึงคลิปที่ใส่ชุดคล้ายกามเทพแผลงศรรักแต่เป็นโทนสีแดงแรงฤทธิ์ งานนี้เอฟซีแห่ชื่นชมไม่หยุด

แต่ไม่วายเจอดรามาเบา ๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทักว่า “ทำไมปีกเหมือนเจนนี่เลย ก้อปปะคะ🙄” ซึ่งสาวกระแตได้ตอบกลับชัดเจนว่า “ไม่เหมือนน้า ของแตรปีกสีแดงค่า 😝 คือ แตรถ่ายรูปเซตนี้ไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ กะจะปล่อยต้นเดือนความรักนี้ ธีมคิวปิดมันก็มีปีกกันหมดน้า แต่น่าจะบังเอิญว่าอาจจะคิดไปแนว ๆ เดียวกันค่า^^”

รวมถึงแฟนคลับนักร้องสาวยังเข้ามาแสดงความเห็นตอบโต้ร่วมด้วยเช่นกัน ทั้ง โอ้ยไปอยู่ส่วนไหนของโลก ปีกไม่จำเป็นต้องมีปีกเดียวนะคะ เคยเห็นนกไหมคะ ยังมีหลายตัวหลายปีก หลายสี หัดมองผลงานคนอื่นในแง่ดีๆบ้างนะคะ , สมองคิดได้แค่นี้เหรอะ ต่อไปใครใส่ปีกก๊อปเจนี่หมดป่ะจ๊ะ , ทำไมจมูกเทอเหมือนสนุขที่เราเลี้ยงเลย เทอก้อปปะคะ , เคยเห็นฝูงนก ?ไหมคะ มันก็ออกมาจากไข่คนละใบ ไม่เห็นมันแซะ กันเลย เรื่องปีก ลองมองโลกในแง่+ และ ชื่นชมคนอื่นบ้าง ฝึกบ่อย ๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม