ต้นหอม – แทค เปิดอกคุย 10 ปีที่เลิกไป บล็อกทุกทาง-เคลียร์สิ่งที่ติดค้างในใจ

จบแบบไม่มีอะไรติดค้างในใจสักที แม้เวลาจะผ่านไปนานถึง 10 ปีแล้วก็ตามที่เลิกราไป สำหรับอดีตคู่รักอย่าง ดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งเคยคบหาดูใจกันเมื่อช่วงปี 2557 ก่อนสิ้นสุดความสัมพันธ์ในปีต่อมาแบบไม่สวยนัก ชนิดที่ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าเชิญด่าฝ่ายชายได้เต็มที่อีกด้วย

กระทั้งล่าสุดปี 2567 ต้นหอม เดินหน้าทำธุรกิจครีมใหม่ ซึ่งต้องไปออกรายการแฉ 2 วัน ตามคำหมอดูแล้วจะโกยรายได้มหาศาล ซึ่งไปวันที่ 1 แล้วก็เป็นจริงตามคำทำนายไว้ แต่อีก 1 วันที่ต้องไปนั้น มีเงื่อนไขว่าต้องเอาดาราที่ดวงสมพงษ์กับเราไปออกคู่กันเท่านั้น และหมอดูเขียนชื่อใส่ในกระดาษ “ทภรย” ทำเอาเจ้าตัวสตั๊นไป 3 วิ ขณะที่แฟน ๆ ก็อึ้งตามไปด้วยเพราะอักษรย่อชื่อ ทภรย คือ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งเป็นอดีตคนรักเก่าเมื่อ10 ปีก่อน แถมยังจบกันไม่สวย แต่กลับต้องมาออกงานด้วยกันครั้งแรกตามคำหมอดูนั่นเอง

และเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา “ต้นหอม” และ “แทค” ได้มาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ซึ่งฝ่ายหญิงออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ก่อนออกรายการ จนพิธีกร มดดำ คชาภา ยังแซวว่า “-ึงจะเขินมันทำไม ยังไงเขาก็ไม่กลับมาเอา-ึงอิหอม….. -ึงนั่งบิดเหมือนเขาจะกลับมาเอา-ึงทำเมีย” ทำให้ต่างคลายความเกร็งลงได้ทันที

โดย “ต้นหอม-แทค” ตั้งแต่เลิกกันไปก็ไม่เคยเจอกันเลย บล็อกกันทุกอย่างทั้งเบอร์ ไลน์ ไอจี เฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ถาวรจนแอดกันไม่ได้แล้ว ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนบล็อกเพราะจบกันไม่ดี ถ้าจะรู้เรื่องกันคือรู้ตามข่าว แถม 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเจอกันเลย เพราะทำงานคนละสาย แทค สายละคร ต้นหอม สายพิธีกร แต่ละรายการที่รู้ว่าต้องไปออก รายการจะมีการหลบให้ไม่เจอกัน และไม่เคยบังเอิญเจอกันเลย

ก่อนที่ แทค จะเผยว่า “ตอนนี้ต่างคนต่างมีลูกแล้วชีวิตก็เปลี่ยนไป โต ๆ กันแล้ว ตอนนี้ไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้คิดถึงเรื่องในอดีตแล้ว ตอนนั้นที่บล็อกไอจีกันทำด้วยอารมณ์ล้วน ๆ 10 ปีที่ผ่านมา เราพูดไปหมดแล้ว แต่วันนี้ที่มา เราดีใจที่ได้มาเจอกัน มาคุยกันอีกครั้งหนึ่ง เราจะได้ไม่ต้องคอยหลบกัน ตอนนี้เราก็ทักทายกันได้”

ขณะที่ ต้นหอม เปิดใจเล่าถึงสิ่งที่ค้างคาในใจว่า “มันมีเรื่องหนึ่งที่เรารู้สึกผิดมาโดยตลอด คือวันที่เราเดินออกมาแล้วเราให้สัมภาษณ์สื่อ เราไม่ได้ปกป้องเขาเท่าที่ควรเพราะเราให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ที่ร้อน มันมีเรื่องที่หนึ่งที่รู้สึกติดค้างในใจ ถ้ามันเคลียร์ได้ หรือปลดล็อกได้ ก็อยากบอกว่าขอโทษ (ร้องไห้) ถ้าเรามีใครที่ยังติดค้าง เขาก็เป็นหนึ่งในนั้น เราควรขอโทษเขามันก็ผ่านเวลามานานแล้ว ไม่อยากเป็นศัตรูกับใคร”

ด้าน แทค ก็ตอบกลับทันทีว่า “ผมไม่เคยโทษเขาเลย ไม่มีอะไรอคติเขาเลย ผมรู้ว่าช่วงนั้นต่างคนต่างร้อน ต่างคนต่างใส่กันหมด แต่เวลาค่อย ๆ เยียวยากัน ไม่เป็นอะไร ยอมรับว่าตัวเองไม่ดีด้วย นอกใจมีคนอื่นเยอะ ถึงช่วงนั้นผมจะโดนอะไรหนัก ผมผู้ชายพี่ มันยืดอกอยู่แล้ว มันรับได้ไม่โวยวายอยู่แล้ว ไม่เป็นไรครับ สบาย ๆ ตอนนั้นผมก็ไม่ดีจริง ๆ ด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 522 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม