เจนิส ยื่นมือช่วย ชายข้างถนน ซื้อน้ำให้ขายสร้างอาชีพได้ระยะยาว

สวยทั้งภายนอกและจิตใจจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ที่แม้ในจอจะรับแต่บทร้าย ๆ ซึ่งสวนทางกับชีวิตจริงที่เป็นคนตลกและมีน้ำใจสุด ๆ รวมถึงมีความสามารถรอบด้านการันตีอีกต่างหาก ล่าสุดเธอยังยื่นมือช่วยเหลือชายข้างถนนที่นั่งขอเงินอยู่ที่สะพานลอย ด้วยวิธีที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง


โดย เจนิส ได้ลงคลิปที่เธอกำลังเดินข้ามสะพานลอย แล้วเห็นมีหนุ่มรายหนึ่งนั่งขอเงินพร้อมมีเด็กเล็กมานั่งด้วยอีก 2 คน ทำเอาเธอสงสารจับใจ แต่เจ้าตัวไม่อยากให้เงินเฉย ๆ เลยเกิดไอเดียดี ๆ ด้วยการซื้อน้ำขวดเป็นแพ็ก ๆ พร้อมกล่องโฟมเปล่าและน้ำแข็ง เพื่อแช่น้ำขวดให้เย็นแล้วแบ่งขาย พร้อมเขียนป้ายราคาให้ด้วยว่าขวดละ 10 บาท เพื่อเป็นการหารายได้เลี้ยงชีพอย่างสุจริตไปในตัว ซึ่งก็มีประชาชนมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ก่อนที่ดาราสาวจะกลับไปเพื่อให้เงินอีกครั้ง หนุ่มรายดังกล่าวได้ก้มกราบเธอด้วยความซึ้งใจอีกด้วย

งานนี้สาวเจนิสยังได้แคปชันอีกว่า “เจนเองก็ใช่ว่าจะสบายมาตั้งแต่เกิด เข้าใจหมดเลยแต่ถ้าจะช่วย เจนก็อยากช่วยวิธีนี้ จะมีมากมีน้อยถ้าเพิ่มทางเลือกในการหาเลี้ยงชีพ เราก็จะมีมากในสักวัน เป็นกำลังใจให้คุณพี่และตัวเล็กนะคะ” ทำเอาแฟนคลับแห่ชื่นชมในวิธีคิดดี ๆ อย่างล้นหลาม อาทิ เป็นวิธีช่วยเหลือที่ดีมากเลยค่ะ หวังว่าต่อไปเค้าคงใช้วิธีนี้ในการหาเงิน น่ารักมากกก , สุดยอดมากเจน เป็นแนวคิดที่ดีมากกกก , น้ำตาจะไหล เป็นวิธีที่ดีมากเลย ต้นทุนเล็ก ๆ น้อย ๆ ช่วยสอนหาเลี้ยงชีพระยะยาวได้ , รักกก💛💛การให้งานให้อาชีพ ให้ทุนต่อยอด มันคือการให้โอกาสในการทำมาหากิน เขาเองก็จะรู้สึกมีคุณค่าเพิ่มขึ้นค่ะ ขอบคุณคอนเทนต์​น้ำดีแบบนี้มาก ๆเลยนะคะ , เป็นวิธีที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ ขอให้พี่เขาต่อยอดได้จากสิ่งที่คุณเจนิสให้นะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม