เบลล่า ต้นปีสุดปัง! งานแน่น-จ่อบินถ่ายแบบอิตาลี รับมูจริงแต่ก็ทำงานด้วย

ลุยอีเวนต์รัว ๆ สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่ปกติอาจจะได้เจอเดือนละครั้งสองครั้งแต่เปิดปีมังกรมาเจ้าตัวก็มานั่งนับว่า 15 วันก็ออกไปแล้ว 6 งาน ซึ่งจริง ๆ อาจจะเพราะเป็นช่วงต้นปีที่หลาย ๆ แบรนด์เปิดตัวสินค้าหรือแคมเปญ ก็ทำให้มีงานรัว ๆ เข้ามา มีทั้งงานลูกค้าและงานพรีเซ็นเตอร์ที่เข้ามา รู้สึกดีที่ได้ออกมางานอีเวนต์ต่างจังหวัดบ้างเพราะปกตินอกจากถ่ายละครแล้วไม่ค่อยได้ไปสักเท่าไหร่ นี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ได้กลับมานครสวรรค์หลังถ่ายทำละครเรื่อง “กรงกรรม” เสร็จ


ส่วนปีนี้ก็มีโปรเจกต์ต่างประเทศให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแน่นอน อย่างเดือนหน้าก็เตรียมตัวบินไปมิลานเพื่อร่วมงานแฟชันวีกของแบรนด์ดัง ก็จะได้เห็นเบลล่าในลุคส์ต่าง ๆ แน่นอน ซึ่งเตรียมไปเยอะมากเพราะจะบินไปถ่ายแบบที่กรุงโรมแล้วค่อยไปต่อที่เมืองมิลาน อนาคตไม่ว่าจะมีกระแสเปรียบเทียบหรือคอมเมนต์ติชมยังไงในส่วนนี้ก็จะทำเต็มที่ทำให้ตัวเองไม่ผิดหวังก็พอใจแล้ว

ปีที่ผ่านมารวมถึงต้นปีนี้ก็เดินทางมูรัว ๆ หลาย ๆ คนมองว่าเบลล่ามูแล้วปัง ส่วนตัวคิดว่าการทำบุญวัดไม่ได้ว่าช่วยหรือไม่เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวเรา สุดท้ายแล้วถ้ามูอย่างเดียวแล้วไม่ทำงานก็ไม่มีประโยชน์ ส่วนใหญ่ที่ไปทำบุญก็เน้นไปทางขอพรมากกว่าการบน ซึ่งอนาคตก็จะมีโอกาสได้ไปอินเดียก็จะถือโอกาสไปทำบุญ อยากให้ทุกคนคิดดีทำดีไม่ใช่ขอพรอย่างเดียวทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม