ฝันเป็นจริง ณเดชน์ จากนั่งเป็นผู้ชม สู่การเป็นนักแสดงละครเวทีครั้งแรก มั่นใจต้องออกมาดี

แฟนคลับตื่นเต้นสุด ๆ หลังเปิดตัวว่าหนุ่มที่จะมารับบท “ชารีฟ” ในละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล เวอร์ชัน 2024” คือพระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่โดดข้ามช่องมาร่วมโปรเจกต์ใหญ่ครั้งนี้ แถมยังประกบคู่กับนักแสดงละครเวทีมากความสามารถอย่าง แก้ม กุลกรณ์พัชร์ ที่รับบท “มิเชลล์” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กบ ทรงสิทธิ์ , หนูนา หนึ่งธิดา , เก่ง ธชย ฯลฯ


ก่อนหน้านี้หนุ่ม ณเดชน์ ยอมรับว่ากดดันไม่น้อยกับการเล่นละครเวทีครั้งแรก แต่ก็พร้อมฟิตซ้อมทั้งร้อง ทั้งเล่น ให้ออกมาเต็มที่และดีที่สุด เพราะการเล่นละครเวทีถือเป็นอีกหนึ่งความฝันในฐานะนักแสดงของตน ก่อนเข้าคลาสซ้อมแบบจริงจัง เจ้าตัวได้เอานิยายมาอ่าน เพราะอยากรู้เนื้อเรื่อง รวมทั้งฝึกร้องเพลงเพื่อพัฒนาในเรื่องของการใช้เสียงมากขึ้น

ล่าสุดวันนี้ (31 ม.ค. 67) หนุ่ม ณเดชน์ ได้เผยความรู้สึกอีกครั้งที่ได้ร่วมโปรเจกต์ในครั้งนี้ ผ่านอินสตาแกรม ที่ระบุข้อความว่า “#ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล2024 รู้สึกเป็นเกียรติมากนะครับ ที่ได้อยู่ในโปรเจกต์นี้ เป็นผู้ชมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฝันว่าวันนึงจะได้มีโอกาสไปอยู่บนเวทีนั้นบ้าง วันนี้จุดเริ่มต้นของความฝันเกิดขึ้นแล้ว ปลายทางจะเป็นยังไงไม่สำคัญ แค่มั่นใจว่ามันต้องดีมาก ๆ เพราะได้ร่วมงานกับศิลปินนักแสดงละครเวทีชั้นนำของประเทศหลาย ๆ ท่าน


ขอขอบคุณ พี่บอย ถกลเกียรติ ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ช่อง3 ที่เปิดโอกาสให้ผลผลิตของช่องคนนี้ ได้ไปรับประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ ไปเรียนรู้ และเพิ่มคุณค่าให้ตัวผมเอง ฝากถึงแฟน ๆ ของฟ้าจรดทราย และแฟนละครเวทีทุกท่าน เปิดใจเปิดโอกาส แล้วมาร่วมเดินทาง ผ่านทะเลทรายอันร้อนระอุ ไปด้วยกันนะครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตั้งหน้าตั้งตารอ พร้อมกดบัตรแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม