ตูน บอดี้สแลม โชว์ของฝากจากแฟนเพลง เห็นแล้วขอบคุณจากหัวใจ

เดินสายโชว์ทั่วประเทศ สำหรับนักร้องชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม แล้วมักจะได้ของฝากจากแฟนเพลงหน้าเวทีกลับบ้านติดมือเสมอ ๆ ล่าสุดที่ไปโชว์ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ก็ได้ของฝากตามเดิม แต่มีหนึ่งชิ้นที่พิเศษสุด ๆ เพราะเป็นภาพวาดเหมือนของลูกชายและลูกสาว “น้องทะเล – น้องเวลา” เรียกว่าถูกใจคนรับจนต้องตามหาเจ้าของผลงานกันเลยทีเดียว

โดยวันนี้(31 ม.ค. 2567) ตูน บอดี้สแลม ได้ลงภาพวาดของฝากจากแฟนคลับที่สุราษฎร์ธานี พร้อมความในใจ แคปชัน “เมื่อคืนนี้ ณ สุราษฎร์ธานี ได้กลับมาทั้งกำลังใจก้อนมหึมา…และของฝากสุดพิเศษชิ้นนี้ ขอบพระคุณจากหัวใจ…จากผมและครอบครัวครับ แฟนท่านใดคือเจ้าของผลงานชิ้นนี้…ที่ฝากไว้กับทีมงานมาให้…ได้โปรดยกมือสูง ๆ หน่อยค้าบ รักที่สุด #ไม่มีทุกคนไม่มีบอดี้สแลม #talayandvela”

จากนั้นเจ้าของผลงานภาพวาดของฝากชิ้นดังกล่าว ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ตอบกลับเช่นกันว่า “ดีใจมากเลยครับแม้ไม่ได้ส่งให้กับมือแค่ะเห็นว่าพี่ตูนชอบก็มีความสุขแล้วครับ” รวมถึงแฟนคลับอีกจำนวนมากที่เข้ามาชื่นชมฝีมือและภาพที่วาดจาดใจ อาทิ ภาพวาดเหมือนภาพถ่ายจริงมาก ๆ บ่งบอกได้ว่า คนวาดและเขียนตั้งใจสุด , คนวาดนี่ใช้ใจวาดเลยนะคะเนี่ย , ฝีมือสุดยอดม๊ากมาก สวยงดงามมาก ๆ เลยค่าคุณตูน กำลังใจของป๊าตูน ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : artiwara , aof_pongsiri46 , oporrock

เข้าชม 96 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม