เบลล่า โล่งใจ จบดราม่าไม่ชวนเล่นละคร คอนเฟิร์ม คัมแบกละครคู่ เจมส์ จิรายุ ตามข่าวลือ

โล่งใจปิดจ็อบดราม่าไม่ชวนเล่นละคร สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี หลังวันนี้ (30 ม.ค.) ผู้จัดและนางเอกรุ่นพี่ แอน ทองประสม ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์จบประเด็นเกาเหลา สาว เบลล่า เผยว่า จริง ๆ ไม่ซีเรียส เพราะไม่มีอะไร ไม่อยากให้คนจับโยงมั่ว ส่วนตัวยินดีร่วมงานกับ พี่แอน อยู่แล้ว เพราะความเก่งของพี่เขา เชื่อว่าพี่แอนดึงศักยภาพของตนที่หลายคนยังไม่เคยเห็นออกมาได้แน่นอน หากได้ร่วมงาน ขอไม่ระบุว่าอยากเล่นละครแนวไหน แล้วแต่พี่แอนจะเลือกให้เลย


บทบาทเจ้าของคาเฟ่ สาว เบลล่า บอกต้องเข้มงวดกับคุณภาพทุกอย่างในร้าน ทำธุรกิจอาหารซีเรียสผลกระทบต่อผู้บริโภค หากมีการจัดการที่ไม่ดี ตนเรียนรู้การจัดการและรายละเอียดต่าง ๆ จากผู้จัดการ ยืนยันตนไม่ใช่คนดุแต่ต้องการรักษาคุณภาพ ตอนนี้ยังพัฒนาสูตรขนมและเครื่องดื่ม ขำ ๆ เป็นซ้อนั่งควบคุมกิจการ มองแค่เป็นอีกบทบาทของชีวิตแค่นั้น แย้มเตรียมเปิดสาขา 2 ย่านพระราม 9 เร็ว ๆ นี้

คอนเฟิร์มมีละครคู่ เจมส์ จิรายุ ตามข่าวลือ “จิราณี” คัมแบกแน่นอน แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเรื่องอะไร พรุ่งนี้ (31 ม.ค.) ตนก็มีออกอีเวนต์กับหนุ่มเจมส์ ที่ จังหวัดนครสวรรค์ จึงขอพูดพร้อมกับหนุ่ม เจมส์ ทีเดียวไปเลย


ช็อตฟีลตัวเองวาเลนไทน์ปีนี้ ถ่ายโฆษณาที่เขาใหญ่ ไม่มีเปิดตัวหรือไปเดตกับใคร แย้มเปิดใจแล้ว มีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบ แต่ยังไม่ใช่แบบที่ตนมองหา เปรยวาเลนไทน์ปีหน้า ต้องลุ้นมาฟังคำตอบกันอีกที ว่าจะมีหนุ่มคนรู้ใจมาเคียงข้างหรือเปล่า? .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 240 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม