จับตาสัมพันธ์! นก อุษณีย์ – ม่วย นิธิตรา โพสต์หวานออกสื่อ หลังได้กลับมาเจอกันในรอบ 18 ปี

ดูว่าช่วงนี้จะมีคู่รักคนบันเทิงเกิดขึ้นใหม่หลายคู่ รวมถึงคู่ของนักแสดงมากฝีมือ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ กับ พิธีกรรุ่นน้องอย่างสาวเท่ ม่วย นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ ด้วย สังเกตได้จากโพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดตัวเองปีล่าสุด ที่ นก ขอบคุณ ม่วย ออกสื่อ เพราะตลอด 2 เดือนที่คุณแม่ของนก นอนป่วยอยู่ที่ รพ. สาว ม่วย ก็ไปช่วยดูแลไม่ห่างจวบจนวาระสุดท้ายของคุณแม่ ทั้งที่ นก และ ม่วย เพิ่งจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 18 ปี ขณะที่ ม่วย เอง ก็ให้สัญญาว่าจะไม่ปล่อยให้ นก หายไปไหนอีกแล้ว


โดย นก ได้โพสต์ภาพถือเค้กฉลองวันเกิดหน้าโลงคุณแม่ที่จากไปในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของ นก พอดี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nokusanee พร้อมข้อความระบุว่า “คนสุดท้ายที่อยากขอบคุณ 😊 @mhoui_nititar 2 เดือนที่แม่อยู่ รพ. ขอบคุณที่ขับรถไปกลับ จันท์-กทม ทุกอาทิตย์ ขอบคุณที่มาอยู่เป็นเพื่อน นอนเฝ้าแม่ ไปรับไปส่ง อดหลับอดนอนไปด้วยกัน วิ่งซื้อของ ช่วยอาบน้ำเปลี่ยนผ้าอ้อมให้แม่ คอยให้กำลังใจและซัพพอร์ตทุกอย่าง รวมถึงเค้กวันเกิด ขอบคุณนะคะ ♥️” ขณะที่ ม่วย ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “😊จะอยู่ข้าง ๆ อยู่ดูแลแบบนี้ไปตลอดเลยค่ะ” ก่อนจะโพสต์ภาพหวานอวยพรวันเกิด นก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mhoui_nititar พร้อมข้อความระบุว่า “🎂 HBD My พร้อมข้อความระบุว่า “เคยตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกที่เรารู้จักกันเมื่อ10กว่าปีที่แล้วว่าอยากเป็นคนที่ได้อวยพรวันเกิดพี่เป็นคนแรกและคนสุดท้าย…ปีนี้เค้าทำได้แล้ว ถึงแม้เซอร์ไพรส์จะไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม 😅วันเกิดพี่ปีนี้อาจจะไม่เหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่เค้าเชื่อว่าหลังจากนี้พี่จะเจอแต่สิ่งดี ๆ เพราะพี่ควรได้รับความรักที่ดี และ ความสุขมาก ๆ ยิ้มเยอะ ๆ เจอแต่มิตรภาพที่ดีนะคะ… เค้าจะอยู่ข้าง ๆ แบบนี้ไปตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นค่ะ 😊 For as long as i exist, you will be loved.” จากนั้น นก ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณนะคะ ♥️♥️♥️”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น และพอย้อนกลับไปในดูรูปในอินสตาแกรมของทั้งคู่ พบว่ามีโมเมนต์หวาน ๆ คล้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นเมื่อต้นเดือน ธ.ค.66 ที่ผ่านมา หลังได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 18 ปี โดยเฉพาะช่วงคริสต์มาสที่ ม่วย โพสต์รูปคู่ นก พร้อมแคปชันระบุว่า 🎅🌲 Merry X’mas ❤️ “18ปีผ่านไป..ได้มี X’mas แรกด้วยกันสักที กลับมาเจอกันคราวนี้..ไม่ปล่อยพี่ไปไหนแล้วนะ” ตามมาด้วยโพสต์เริ่มต้นปี 2567 ที่ ม่วย เขียนแคปชันกำกับหวานเจี๊ยบว่า ” Hi , my 2024😊 Page 1 of 366 fullfilled by You A new chapter and a completely new life Feels like ,I’ve been waiting for you in my whole life.Finally , Destiny bring us back together 😍ใครจะไปคิด..จากคนในฝันที่ไม่กล้าฝัน แต่ในที่สุดฝันก็เป็นจริง อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน ๆ เลยนะคะ …ดีจังที่เราได้กลับมาเจอกัน …ถึงจะช้าไป18ปี แต่จากนี้จะไม่ปล่อยมือพี่ไปไหนแล้วนะ” ก่อนที่ นก จะมาตอบกลับแบบชวนลุ้นว่า “❤️ สวัสดีแฟนใหม่ เอ๊ย!..สวัสดีปีใหม่ค่ะ 😝😝😝” ซึ่งทั้ง 2 โพสต์ ม่วย ยืนยันชัดว่าจะไม่ยอมปล่อยให้ นก ไปไหนอีกแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,928 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม