ดีเจเพชรจ้า เปิดหน้าหวานใจรุ่นน้อง ให้เห็นชัด ๆ ไม่ต้องซูมกันแล้ว

อยู่ในสถานะโสดได้ระยะนึง ฮอตและเนื้อหอมสุด ๆ สำหรับ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย แถมหลายคนจับตาดูว่าเมื่อไหร่จะมีใครมาจับจองพื้นที่หัวใจของแด๊ดดี้คนนี้สักที แต่เมื่อปลายปีที่แล้ว ดีเจเพชรจ้า แอบหย่อนภาพคู่กับสาวสวย แม้จะมาแบบครึ่งเฟรมบ้าง บอกเลยความหวานชัดมาก ๆ อีกทั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ควงสาวคนเดิมไปดินเนอร์ ณ ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่งด้วย


แถมก่อนหน้านี้ ดีเจเพชรจ้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรักครั้งใหม่นี้ว่ากำลังศึกษาดูใจกับน้องนักศึกษา อายุห่างกัน 20 ปี เจอกันที่ร้านอาหารจึงเข้าไปจีบ ปัจจุบันความรักเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นไปในทิศทางที่ดี ที่ยังไม่ได้เปิดเผยหน้าเพราะฝ่ายหญิงไม่อยากกลายเป็นบุคคลสาธารณะ อยากใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายสบาย ๆ ส่วนจะใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่? ให้ฝ่ายหญิงกำหนดถ้าเขาพร้อมตนก็พร้อมเช่นกัน และยังบอกอีกว่าคุณแม่ฝ่ายหญิงดุมากต้องเข้าไปฝากเนื้อฝากตัว

แต่ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า ที่ผ่านมา ได้รับอนุญาต เปิดหน้าหวานใจแบบเต็ม ๆ แถมเป็นรูปคู่ 2 รูปชัด ๆ แบบไม่ต้องซูม ให้เห็นหน้าสวยใสของหวานใจสาวกันไปเลย แถมยังแท็กอินสตาแกรมของอีกฝ่ายด้วย เรียกว่าไม่ต้องรอวันวาเลนไทน์ถึงจะเปิดตัว วันเกิดพี่ก็เปิดหน้าได้แล้ว หัวใจเป็นสีชมพูฉ่ำเลยอ่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,166 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม