ลูลู่ อาร์สยาม เดือด! พี่ชายถูกดูดเงินในบัญชี 4 แสน ลั่นจับได้อยาก-ีบหน้า

ตลกไม่ออกเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวสายฮา ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ขอคำแนะนำหลังพี่ชายโดนแก๊งคอลเซนเตอร์ดูดเงินจากในธนาคารถึง 4 แสนบาท

โดยวันนี้(29 ม.ค. 2567) ลูลู่ ลงข้อความระบุว่า “โดนกับคนใกล้ตัวมาก ๆ พี่ชาย โดนดูดเงินในธนาคาร 4 แสนกว่าบาท #มีใครให้ข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งความนี้ได้บ้างคะ เราสามารถตามเงินคืนได้ไหมกับพวกแก๊งหลอกลวง #พวกสารเลว #จับได้ -ู อยาก-ีบหน้า” พร้อมแคปชันอีกว่า “เหตุเกิดที่ชุมแพ จ.ขอนแก่น มีใครที่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมลูลู่หน่อยนะคะ ขอบพระคุณคะ #ระวังกันด้วยนะคะ #แก๊งคอลเซนเตอร์”

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แนะนำกันเพียบ ทั้ง แจ้งไปที่FB ศูนย์ช่วยเหลือฉ้อโกงออนไลน์ เลยค่ะ ส่งข้อความและหลักฐานทางแชทได้เลย เพราะเคยคุยแล้วจนท.บอกถ้ามีหลักฐานได้เงินคืนทุกรายค่ะ เคยคุยแล้วแต่เราไม่มีหลักฐานจากแม่ค้าโกงทางออนไลน์ , ถ้าไม่อยากโดดดูดตัง ในแอปธนาคารให้เรามีการตั้งค่าการกด ถอนโอนด้วยค่ะ เราสามารถตั้งค่าที่0 ไว้ทุกอย่าได้ค่ะ เราจะไม่โดนดูด แฟนนู๋บอกมาค่ะ เพราะนู๋ก้อทำไว้อยู่ เวลาจะโอนก้อร่อยเสียเวลาไปตั้งค่าโอนเอาค่ะเอื้อย ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม