เจ เจตริน โพสต์เศร้า คุณยายจากไปอย่างสงบ ด้วยโรคชรา ในวัย 104 ปี 8 เดือน

ถือเป็นข่าวเศร้าที่ยากจะทำใจ สำหรับนักร้องชื่อดัง เจ-เจตริน วรรธนะสิน วันนี้ 29 มกราคม 2567 ได้สูญเสียคุณยาย ลออ สิงหเนตร ที่จากไปอย่างสงบ ด้วยโรคชรา ในวัย 104 ปี 8 เดือน ซึ่งจะมีพิธีไว้อาลัย ณ คริสตจักรวัฒนา สุขุมวิท 19 และ คริสตจักรที่ 1 จ.เชียงใหม่ รวมถึงจะมีพิธีฝัง ที่ สุสานศรีโหม้ ตระกูลสิงหเนตร จ.เชียงใหม่


โดยหนุ่ม เจ ได้โพสต์ภาพอาลัยคุณยาย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความ ที่กลั่นมาจากใจว่า “คุณยายไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว คุณยายคงดีใจ ได้ไปเจอคุณตาแล้ว ไม่ได้เจอกันนานมาก รักยายที่สุด คุณยาย ลออ ได้รับพระพรจากพระเจ้ามาตลอด 104 ปี พระเจ้ามารับคุณยาย วันที่ 29 มกราคม 2024 เวลาประมาณ 11:00 หลังจากที่ ลูกและหลานร้องเพลง สรรเสริญพระเจ้าอยู่ข้าง ๆ เตียง และจากไปอย่างสงบ คุณยาย มีลูกมีหลานมีเหลน อยู่รอบ ๆ ตัว ใกล้ชิดและอบอุ่น ด้วยความรักมาตลอดชีวิต และคุณยายติดสนิทกับพระเจ้ามาก ๆ ก่อนคุณยายจะเริ่มเสียความทรงจำ คุณยายนั่งถอดไพ่เล่นไปและร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้าเองทุกวัน พระพรจากพระเจ้าเต็มเปี่ยม”

ด้าน โจ จิรายุส พี่ชายหนุ่ม เจ ก็ได้โพสต์อาลัยคุณยายว่า “คุณยาย ลออ สิงหเนตร อายุ 105 ปี เป็นที่น่ายินดียิ่งนัก ที่ได้ไปอยู่กับพระเจ้าแล้วสำหรับยายที่รัก(คุณยาย 6 แผ่นดิน) (ไม่เคยทานลูกกวาดทอฟฟี่ขนม ชีส แป้งบ้าง ทานแต่ผักน้ำพริกอาหารทั่วไปที่มีประโยชน์)” ท่ามกลางคนบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยกับการจากไปของคุณยายอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม