ตามคาด! ณเดชน์ คอนเฟิร์มแล้ว แก้ม กุลกรณ์พัชร์ รับบท มิเชลล์ ใน ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2567

พระเอกมากความสามารถ ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกปากว่าตื่นเต้นสุด ๆ กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ กับบทบาทของ “พันเอกชารีฟ อัลฟารัซ” ในละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2567” ทั้งยังกดดันไม่น้อยกับการเล่นละครเวทีครั้งแรก แต่ก็พร้อมฟิตซ้อมทั้งร้อง ทั้งเล่น ให้ออกมาเต็มที่และดีที่สุด เพราะการละครเวทีถือเป็นอีกหนึ่งความฝันในฐานะนักแสดงของตน ซก่อนที่จะเข้าคลาสซ้อมแบบจริงจัง ณเดชน์ ได้เอานิยายมาอ่าน เพราะอยากรู้เนื้อเรื่องโดยของเรื่อง รวมฝึกร้องเพลงเพื่อพัฒนาในเรื่องของการใช้เสียงมากขึ้น


ส่วนเรื่องของการถูกจับเอามาเปรียบเทียบกับเวอร์ชันเก่าของ มอส ปฏิภาณ – นัท มีเรีย เมื่อปี พ.ศ.2550 ณเดชน์ ยอมรับว่ากดดัน แต่อยากให้แฟนละครเวทีทุกคนเปิดใจรับ และรอชมในเวอร์ชัน พ.ศ. 2567 ที่จะมีการปรับเปลี่ยนบท รวมถึงฉากต่าง ๆ ให้ทันสมัยมากขึ้น
ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ หลายคนลุ้นว่าสาวเก่งคนไหนจะมารับบท “มิเชลล์” ซึ่งก่อนหน้าคาดเดาว่าอาจจะเป็นนักแสดงละครเวทีมากความสามารถอย่าง แก้ม กุลกรณ์พัชร์ สาวเก่งที่หลายคนคุ้นหน้ากับผลงานละครเวทีหลายเรื่อง อาทิ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล, สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล , มิสไซง่อน เดอะมิวสิคัล, เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล ฯลฯ งานนี้ ณเดชน์ เผยตรงกันว่านางเอกของเรื่องก็คือ แก้ม กุลกรณ์พัชร์ ทั้งยังยอมรับว่ารู้สึกเกร็ง แต่เคยได้มีโอกาสเจอตัวสาว แก้ม ในตอนถ่ายโปสเตอร์โปรโมต ได้มีโอกาสพูดคุยกันก็ดูเข้ากันได้ดี แต่เจ้าตัวก็ต้องฟิตซ้อมให้เต็มที่ เพราะอยากจะทำผลงานละครเวทีครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 264 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม