สงกรานต์ รับคุย มายด์ ณภศศิ มาสักพัก ชมน้องเขานิสัยดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป หลังก่อนหน้านี้นักธุรกิจหนุ่มตระกูลดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถูกจับตาความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ มาพักใหญ่ เพราะเมื่อปีที่แล้วมีตาดีเห็น สงกรานต์ ควง มายด์ ไปกินน้ำเต้าหู้ร้านดัง ย่านบีทีเอสช่องนนทรี แถมชาวเน็ตยังขุดภาพที่ทั้งคู่ร่วมเฟรมกันที่สนามกลอ์ฟแห่งหนึ่ง จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า?


อีกทั้งช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา หนุ่ม สงกรานต์ ยอมรับแบบเขิน ๆ ในรายการหนึ่งว่า “ไม่โสดแล้ว” แถมยังชมว่าสาวที่คุยอยู่มีมายด์เซ็ตที่ดี อยู่ด้วยแล้ว Positive ขอคบกันแบบเงียบ ๆ ชิลล์ ๆ เพราะไม่อยากเป็นข่าว

ล่าสุดหนุ่ม สงกรานต์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ในงานอีเวนต์หนึ่งกับสื่อไทยรัฐ เมื่อนักข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาเรื่องความรักครั้งใหม่ ที่บอกว่าไม่โสดแล้ว หลายคนอยากรู้ว่าเป็นใคร? หนุ่ม สงกรานต์ ยิ้มเขิน ๆ ก่อนจะตอบว่าเดี๋ยวไว้วันหลังชวนมาด้วยนะ


ถามต่อใช่คนในข่าวมั้ย? หนุ่ม สงกรานต์ ตอบชัดว่า “ใช่” เจอกันได้ เพราะเพื่อน ๆ เล่นกีฬาเหมือนกัน แต่ไม่ได้ไปเป็นโปรกอล์ฟ ไม่ได้เก่งขนาดนั้น เล่นได้พอ ๆ กัน ยอมรับคุยกันมาได้สักพักแล้ว ชม มายด์ เป็นคนนิสัยดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 532 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม