วันนี้ที่รอคอย พลอยชมพู ปล่อยโฮดีใจ ศาลสั่งคุ้มครอง ไม่ให้ค่ายเก่าแทรกแซงการทำงาน

หลังจากที่นักร้องสาว พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล ตัดสินใจเดินหน้าฟ้องร้องเรียกค่าเสียค่าเสียหายกับเวลาที่เสียไปจากค่ายเพลงต้นสังกัดเก่า ที่ประเทศมาเลเซีย เจ้าตัวเซ็นต์สัญญาเป็นนักร้องในสังกัดระยะเวลา 2 ปี หวังจะไปได้ดี แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามข้อตกลง ตลอดเวลาที่อยู่ภายใต้สังกัด มีผลงานเพลง 1 ชิ้นเท่านั้น นำเสนองานอะไรไปก็โดนปฏิเสธ อ้างว่าไม่ตรงคอนเซ็ปต์ที่ค่ายวางไว้


ซึ่งในระหว่างการฟ้องร้องสาว พลอยชมพู ถูกทางค่ายเดิมสั่งห้ามสตรีมมิ่งผลงานเพลงในทุกแพลตฟอร์ม พร้อมทั้งยืนยันว่าทางบริษัทไม่ได้ผิดสัญญา อีกทั้งยังเรียกร้องค่าเสียหายจากนักร้องสาวเป็นจำนวนเงิน 8 หลัก และในระหว่างรอศาลตัดสินคดีผิดสัญญาในปี 2025 ล่าสุดสาว พลอยชมพู ถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ เมื่อเจ้าตัวได้อัดคลิปเผยข่าวดีว่า ศาลตัดสินให้คุ้มครองไม่ให้ค่ายเพลงคู่กรณีแทรกแซงการทำงานของเจ้าตัวแล้ว

โดยเมื่อวานนี้ (23 ม.ค. 67) สาว พลอยชมพู ได้โพสต์คลิปลงติ๊กตอกเผยความในใจทั้งน้ำตาว่า “เราได้อนุมัติจากทางศาลแล้วที่จะได้คุ้มครอง มือสั่นเลย ปีนี้จะได้ปล่อยเพลงเยอะ ๆ รัว ๆ แล้ว เพราะทำไปมันก็ถือว่าไม่เสียเปล่า ดีใจ ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรม ขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจและเติมพลังใจให้พลอยชมพูสู้มาตลอดหลายปี และทำให้รู้สึกว่าไม่ได้สู้อยู่คนเดียว แล้วก็ขอบคุณพี่ ๆ ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสพลอยชมพูในการทำงานต่าง ๆ ทำให้เรามีกำลังมากพอที่จะสู้คดีไปถึงที่สุดค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม