แม่ปลา คุณแม่ ญาญ่า อวดบ้านที่เขาใหญ่ ขึ้นโครงหลังคาแล้ว วิวรอบข้างดีเวอร์

บ้านบนที่ดินแปลงสวยเริ่มก่อสร้างเป็นรูปเป็นร่างแล้ว หลังจากที่นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ได้ควักเงินหลักหลายล้านบาทซื้อที่ดินแปลงสวยที่เขาใหญ่ ตั้งใจสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศให้กับครอบครัว บอกเลยว่าที่ดินผืนนี้สวยสุด ๆ เพราะด้านหน้าเป็นวิวภูเขา และด้านข้างนั้นถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและต้นไม้นานาพรรณ เรียกว่าสีเขียวเต็มพื้นที่จริง ๆ


ล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค. 67) คุณแม่ปลา คุณแม่ของ นุ้งญ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตความคืบหน้าการก่อสร้างบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศทิวทัศน์สวยงามที่เขาใหญ่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชันว่า “One beautiful day in Khaoyai ❤️ บ้านขึ้นโครงหลังคาละนะ อยากให้เสร็จไวไวเลย😊#khaoyai #home #บ้านเราที่เขาใหญ่ #iloveflowers #มีความสุข #ขับผ่านดอกไว้แวะถ่ายรูปตลอดทาง”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไป ต่างมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ อากาศดีแน่ ๆ เลยคะแม่ปลา , ยินดีด้วยนะคะ รอชมความสวยงาม พี่ญาญ่าเก่งมากค่ะ , แบบบ้านสวย น่าอยู่ เย็นใจเป็นสุข บรรยากาศวิวทิวทัศน์ดีงามมาก ๆ ค่ะ อยากเห็นภาพเมื่อสร้างเสร็จแล้วจังเลยค่ะ , โครงสร้างใหญ่มากค่ะ เมื่อเสร็จสมบูรณ์สวยงามอลังการที่สุดค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม