นก อุษณีย์ แจ้งข่าวสูญเสียคุณแม่ในวันคล้ายวันเกิด สุดอาลัยคิดถึงเสมอ

เรื่องเศร้าที่หลายคนไม่อยากให้เกิดแต่ก็ต้องเกิด กับการสูญเสียคนในครอบครัวอันเป็นที่รัก สำหรับนักแสดงสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ที่ล่าสุดออกมาแจ้งข่าวเศร้าในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง(24ม.ค.) ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเพิ่งสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไป


โดยเฟซบุ๊กของ นก อุษณีย์ ได้โพสต์ภาพคุณแม่ พร้อมแจ้งกำหนดการงานศพไว้เช่นกัน ระบุว่า “ไปอยู่กับอานวลกับยายแล้วน้าาา ไม่เจ็บไม่ทรมานแล้ว เหนื่อยมามากได้พักซักที คิดถึงเสมอ ไว้เจอกันนะแม่ กำหนดการสวดอภิธรรมที่วัดใหม่ (ดำรงธรรมาราม) อ.ขลุง จันทบุรี 5 คืน 23-27 มค.2567 ฌาปณกิจวันอาทิตย์ที่ 28 มค. เวลา 13.00 น.”

ขณะที่เฟซบุ๊กของ อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และยังเป็นคนสนิทกับ นก อุษณีย์ ได้ลงข้อความสุดอาลัย แคปชันว่า “ชีวิตชอบโยนตลกร้ายแบบว๊าว ๆ มาให้เนอะ ตอนพ่ออาบีเสียก็ตรงวันเกิดอา นกเอาเค้กมาให้เป่าหน้าโลงพ่อ คืนนี้อาก็ต้องเอาเค้กไปให้นกเป่าหน้าโลงแม่ .. HBD นะนก ขอให้ความจริงปรากฏในเร็ววัน นกเป็นคนดีจากแก่นแท้ จริงใจและรักความถูกต้องยืนหนึ่ง เธอสุดทรีนในทุกเรื่อง หมดทุกข์หมดโศก จบบททดสอบทุกเรื่อง มีความสุขให้เต็มที่ชดเชยช่วงเวลาที่เสียไป อาขอบคุณมากที่เราได้มารู้จักกัน #รัก #24/01/2024” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 126 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม