แมงปอ ชลธิชา สุดดีใจได้พาลูกแฝด “สปิน-สปัน” กลับบ้าน หลังคลอดอยู่รพ. 28 วัน

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสามเต็มตัว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว แมงปอ ชลธิชา ที่คลอดลูกฝาแฝดตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 2566 โดยตั้งชื่อสุดน่ารักว่า “น้องสปิน – น้องสปัน” แต่เด็ก ๆ ต้องเข้าไปอยู่ที่ห้อง nicu ทั้งคู่ก่อน เนื่องจากเป็นการคลอดก่อนกำหนด ก่อนย้ายมาอยู่ในตู้อบในเวลาต่อมา ทำให้คุณแม่นักร้องดังยังไม่เผยโฉมให้แฟน ๆ ได้เห็นต้าวแฝด ส่วนชื่อของแฝดยังคล้องจองกับชื่อของลูกชายคนโต น้องสปูน วัย 7 ขวบ เช่นกัน เนื่องจากคุณสามี บิ๊ก ปิยพงษ์ จำปาเฟื่อง ชื่นชอบการแต่งรถนั่นเอง

โดยเมื่อวันที่ 27 ธค. 2566 แมงปอ ลงแจ้งข่าวดีว่า “ผ่าคลอดแฝดแล้วค่ะ หม่าม๊านอนพักฟื้นอยู่ ส่วนแฝด…อยู่ใน nicu เด็กกันจ้า #ต้าวแฝด #สปินสปัน” และอีก 2 วันต่อมา อัปเดตอีกว่า “แฝดได้ออกจากห้อง nicu ทั้งคู่แล้วนะคะ ย้ายมาอยู่ในตู้อบ รอทำน้ำหนัก วันนี้ได้เห็นแฝดครั้งแรก หม่าม๊าสับสนมาก คนไหนเป็นคนไหนนะ ยังแยกไม่ออก 5555555 คุณหมอชม คลอด 32 วีค แต่อยู่ nicu กัน 1-2 วัน หายใจเองได้ นี่คือ #มหัศจรรย์ มาก ๆ เก่งมาก ๆ ดีใจทำน้ำหนักให้แฝดตอนอยู่ในท้องคือ ดี ไม่ตกเกณฑ์ และน้ำหนักพอ ๆ กันทั้งคู่ อาหารการกินก็มีส่วนช่วยให้แฝดแข็งแรงกันตั้งแต่อยู่ในท้อง ซึ่งหม่าม๊าก็ใช้ความอดทนมาก ๆ (มีหลุดบ้าง นิดหน่อย😁) แต่บอกเลยว่า… ท้องแฝดนี่สุด ๆ ถ้าไม่ได้แพลนว่าจะมีลูกกี่คน แล้วท้องแรกเป็นแฝด ก็คือเข็ดอ่ะค่ะ ไม่มีท้องสองแน่นอน ใครอยากเห็นแฝด รอก่อนน๊าาาาา คุณหมอห้ามถ่ายรูปโดยเด็ดขาด รอน้องออกจาก รพ. กันก่อนนะคะ #ต้าวแฝด #สปินสปัน”


และวันที่ 21 มค. 67 “อยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของ #ต้าวแฝด จังเลย อิแม่เห่อลูกอ่ะนะ จริง ๆ จะได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้วค่ะ แต่แฝดมีพังผืดใต้ลิ้น ทั้งคู่ เลยปรึกษาคุณหมอ…ขอตัดพังผืดให้จบ ๆ และรอตรวจตาไปทีเดียวเลยค่ะ #วันอังคาร นี้ #ต้าวแฝด จะมาโชว์ตัวน๊า #สปินสปัน”

กระทั้งล่าสุดวันที่ 23 ม.ค. 2567 แมงปอ ชลธิชา ลงภาพลูกฝาแฝดครั้งแรก พร้อมแคปชัน “#ต้าวแฝด #สปินสปัน มารายงานตัวค่ะ หลังจากอยู่โรงพยาบาล 28 วัน ได้เวลากลับบ้านแล้ว หน้าหนูเหมือนกันไหมคะ” ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมและยินดีอย่างล้นหลาม อาทิ น่าเอ็นดูมากๆพี่สปูนคงหวงน้องน่าดู , น่ารักจังเลยลูกกกกก ขอให้หนูๆทั้งสอง เติบโต แข็งแรงมาก ๆ เลี้ยงง่าย ๆ เป็นเด็กดีนะลูกนะ , เลี้ยงง่าย ๆ โตไว ๆ นะคะ เอ็นดูจมูกมากค่ะ โด่งมาเลย , น่าเอ็นดูมากเลย ยินดีด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง ๆ เลี้ยงง่าย ๆ จ้า ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 590 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม