เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจ คาดได้เงินทดแทนจำคุกเกินโทษ 2.2 แสน ยินดี แพท-พี แต่งงาน

ขึ้นแท่นนักแสดงแล้ว สำหรับหนุ่ม เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของสาว แพท ณปภา ที่เมื่อเช้าวันนี้(23 ม.ค. 2567) เจ้าตัวไปบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “Hard Ride บิดดิบเดือด” ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ในฐานะนักแสดงนำของเรื่องและเป็นผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิง

ส่วนการยื่นเรื่องขอรับเงินเยียวยาตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนแก่จำเลยในคดีอาญา หลังเจ้าตัวถูกจำคุกเกินกว่ากำหนดโทษ 256 วัน ความผิดฐานฟอกเงิน ศาลสั่งจำคุก 3 ปี 4 เดือน แต่รับโทษจริงนานกว่า 4 ปี และเพิ่งจะได้รับการปล่อยตัวไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เจ้าตัวก็เลยขอรวบรวมหลักฐานไปยื่นศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาลที่ผ่านมา

โดย เบนซ์ บอกว่าเบื้องต้นที่ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องได้ชี้แจงในเรื่องของเงินเยียวยาว่าจะมีอยู่ 2 ส่วน 1.ถ้าพื้นที่ในการทำงานอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะได้รับค่าสูญเสียรายได้ในการทำงานวันละ 363 บาท และ 2.คือค่าคุมขังในเรือนจำวันละ 500 บาท ตามจำนวนวันที่ถูกคุมขังเกิน รวมแล้วเบนซ์จะได้รับเงินเยียวยาอยู่ที่ 220,928 บาท ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่คุ้มเลยกับสิ่งที่ต้องเสียไป ทั้งเรื่องของรายได้จากการทำงาน เรื่องครอบครัว และเรื่องลูก แต่เจ้าตัวอยากทำให้เป็นกรณีตัวอย่าง เพราะสิ่งที่ทำถือเป็นเคสแรกที่มีการมายื่นเรื่องขอเงินเยียวยาตรงนี้

สำหรับเรื่องที่อดีตภรรยา แพท ณปภา ถูกหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ ที่คบหาดูใจกันมา 2ปีแต่งงาน งานนี้หนุ่มเบนซ์ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ได้เห็นทุกอย่างตามข่าว มองว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ชมคู่ “แพท-พี” น่ารัก ช่วยกันทำงาน ช่วยกันเลี้ยงลูก ทุกอย่างลงตัวแบบสุด ๆ ก็ยินดีด้วย ส่วนตนชิลล์มาก เพราะกับแพทมีสถานะเป็นพ่อแม่ของลูกเท่านั้น ส่วนอะไรที่แพทมีความสุขตนก็ยินดีเสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม