ออม – เอ้ก ขอรีวิวรสชาติน้ำนม แม่แอร์ อร่อยแค่ไหนดูที่สีหน้า

น้ำนมแม่ เปรียบเสมือนวัคซีนหยดแรกสำหรับทารกแรกเกิด ทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วนมากกว่า 300 ชนิดเหมาะสมต่อการเจิญเติบโตของลูก ทำให้บรรดาคุณแม่ป้ายแดง ยินดีและพร้อมใจอดหลับอดนอนเพื่อลุกขึ้นมาปั๊มนมกลางดึกเก็บไว้ เพื่อให้ลูกน้อยได้มีกินนานที่สุด

ล่าสุดคุณแม่ลูกอ่อน แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ได้ท้าสองเพื่อนซี้ ดาราสาว ออม สุชาร์ กับคุณแม่ลูกหนึ่ง เอ้ก บุษกร ลองชิมน้ำนมของแม่แอร์ที่ปั๊มสต๊อกไว้เมื่อ 2 วันก่อน เตรียมให้ลูกสาวกิน โดยแม่แอร์ ได้ลงคลิปที่สองเพื่อนซี้ ลองชิมน้ำนม พร้อมรีวิวแบบเห็นภาพ ก่อนจะแคปชันด้วยว่า “เพลงค่าน้ำนมขึ้นละ… นมแม่รสชาติเป็นไงไปดูพวกเรารีวิวค่ะ #bunnyaire #อ่อแอร์เอง”

งานนี้ ออม ยังพูดขำ ๆ ก่อนลองชิมว่า “เราอยากรู้ว่านมพี่แอร์ รสชาติยังไง อันนี้คุณแม่อนุญาตแล้ว มันเป็นรสชาติที่ไม่เคยสัมผัสเลย ไม่เหมือนนมวัว ไม่เหมือนนมโอ๊ต” ก่อนจะเดินไปยื่นแก้วนมให้ เอ้ก ลองชิมด้วยเช่นกัน ซึ่งทันทีที่แม่เอ้กรับแก้วมา ก็บอกด้วยว่า “เอ้กไม่เคยกินนมตัวเองก็ไม่เคยกินนะ แล้วทำไมต้องไปกินนมพี่แอร์เหรอ ร่วมสาบานค่ะ คือมันเหมือนเราเอาน้ำเต้าหู้มาผสมน้ำอีกที” พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “รสชาติยังติดคออยู่เลย นมแม่รสชาติแบบนี้หรอเนี่ยสงสารลูกก5555 พี่ดินกินตั้ง2ปี” ขณะที่สาวแอร์ก็ได้ชิมน้ำนมตัวเองอีกครั้ง แล้วบอกด้วยว่า “เหมือนนมแพะ”


ทั้งนี้มีคุณแม่พากันเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ ปั๊มสดแล้วกินเลย หวานอร่อยค่ะ แต่ถ้าปั้มแล้วทิ้งไว้ ปะแล่ม ๆ , เลือดในอกผสม กลั่นเป็นน้ำนมให้ลูกดื่มกิน เอ็นดูหน้าคุณออม , ถ้าจากเต้าสดๆเลยคือหวานค่ะ ถ้าใส่ขวดเแช่เย็นคือกลิ่นเหมือนพลาสติก , เคยกินแล้ว ปั้มสด ๆ อร่อยสุด ทิ้งไว้1คืน คือเหม็นหืนแล้ว , คาวมากๆเราเคยชิมนมตัวเอง , ฉันยังไม่กล้ากินนมฉันเลยยยย​ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 171 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม