บ๊วย เชษฐวุฒิ ไลฟ์สไตล์ชีวิตเปลี่ยน หลังผ่าตัดฝีในตับ รับเดินสายมูเต็มที่ แต่ยังยึดปฎิบัติตัวเป็นสำคัญ

พิธีกรสายมู บ๊วย เชษฐวุฒิ ยอมรับว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตเปลี่ยนไปหลังช่วงปลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวป่วยหนักต้องผ่าตัดฝีในตับ ใช้เวลานอนรักษาตัวโรงพยาบาลนานร่วม 10 วัน ซึ่งถือเป็นการรักษาตัวที่ยาวนานที่สุดในชีวิต ทุกวันนี้นอกจากการกลายเป็นคนนอนเร็วขึ้น มุมมองการใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไปด้วย ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยเบื่อโลก แต่ก็กลับมาคิดได้ว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน หลังจากนี้อยากเป็นแรงบันดาลใจในการปฎิบัติตัวให้เป็นประโยชน์กับผู้อื่น ทุกวันนี้พยายามมีสติทบทวนกับสิ่งที่ผิดพลาด พยายามไม่พึ่งพากำลังใจจากภายนอก แต่พยายามสร้างกำลังใจให้เกิดขึ้นกับตัวเองแทน


ส่วนอาการป่วยตอนนี้ดีขึ้นมาก พยายามปรับการกิน และหมั่นออกกำลังกาย ขนาดฝีในตับตอนนี้เล็กลงจนเกือบฝ่อแล้ว แต่ก็ยังมีโอกาสในการกลับมาเป็นอีก หากกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม และในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้จะไปตรวจเช็กเรื่องฝีในตับกับแพทย์อีกครั้ง

นอกจากบทบาทพิธีกร ตอนนี้หนุ่ม บ๊วย ยังยอมรับว่าเจ้าตัวเดินทางสายมูเต็มที่ แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องมูแค่ 20 เปอร์เซ็น และเชื่อในการทำมาหากินอีก 80 เปอร์เซนต์ ทุกวันนี้ผันตัวเป็นหมอดูศึกษาหลักโหราศาสตร์มานานร่วม 3 ปี ศึกษาอย่างจริงจังเพราะไม่อยากโชว์โง่กับคนอื่น มีคนกลับมาดูหลายรอบ จนทำเงินได้หลายแสนบาทแล้ว ย้ำว่าโหราศาสตร์ไม่มีอะไรแน่นอน การจะอยู่เหนือดวงได้การปฎิบัติตัวอย่างมีสติก็ต้องยึดถือเป็นสำคัญ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม