ผ่านมาได้เพราะรัก! มิค จับเข่าคุย เบนซ์ ปลดล็อกคำถามในใจ 8 ปีไม่อยู่ในสายตาเมีย อยากให้กอดแต่ไม่กล้าบอก

จู่ ๆ ก็งานเข้าถูกโยงว่าเป็นครอบครัวบ้านแตกถึงขั้นจะหย่ากัน เป็นเหตุให้ครอบครัวสายฮา มิค บรมวุฒิ แลเบนซ์ พรชิตา ไม่รอช้ารีบจับมือกันออกมือตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงความผ่านยูทูบส่วนตัว ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่างงที่ถูกคนใกล้ตัวถามเรื่องนี้บ่อยมาก มิค พูดความในใจครั้งแรกยอมรับว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่รู้สึกว่าไม่ไหว พอแล้ว เพราะ เบนซ์ ให้เวลาแต่กับลูกกับครอบครัวของ เบนซ์ อย่างเดียว ไม่สนใจ มิค เลย จน มิค รู้สึกน้อยใจที่ภรรยาไม่เคยเห็นตนอยู่ในสายตา เคยคิดจะพูดกับ เบนซ์ ว่าให้กลับไปดูแลพ่อแม่ก่อนไหม ส่วนลูกถ้าไม่ไหว ให้ เบนซ์ เอาไปคนหนึ่ง แล้วที่เหลืออยู่กับมิคก็ได้นะ มิค ไม่หย่าแต่ให้เวลากับ เบนซ์ แต่ก็ได้แค่คิดในหัว ไม่ได้พูดออดไป เพราะสุดท้ายก็จับเข่าคุยจนทุกอย่างผ่านไปได้ ยืนยันว่ายังรักกันดี ขาเตียงยังแข็งแรงเหมือนเดิม ส่วนเรื่องบ้านแตก อาจจะเป็นเพราะตอนนี้ เบนซ์ มิค กำลังขยับขยายบ้านใหม่ เพื่อครอบรับครอบครัวที่ขยายใหญ่ขึ้น


ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(22 ม.ค.67) มิค เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนระบุว่า จริง ๆ มีข่าวลือมาตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้สนใจ ปล่อยผ่านไป แต่ต้นปี 67 ก็มีข่าวลือเรื่องหย่าก็กลับมาอีกรอบ จนคุณแม่ต้องโทรมาถามว่าเราทั้งคู่หย่ากันจริงหรือไม่ เราได้ยินก็ตกใจ เพราะไม่เคยบอกว่าจะหย่า ถึงจะมีการทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นนั้น จึงตัดสินใจจับเข่าคุยกันกับภรรยาและอธิบายเรื่องราวทั้งหมดผ่านช่องยูทูบส่วนตัว แต่อีกหนึ่งอย่างที่หลายคนสงสัย หลัง มิค เอ่ยในรายการว่าเคยคิดที่จะแยกกันอยู่กับภรรยา เพราะก่อนหน้านี้ 8 ปีที่ผ่านมา มิค โดน เบนซ์ ลืมมาตลอด ไม่เคยได้กำลังใจ ไม่เคยได้กอดจาก เบนซ์ เลย ซึ่งก็เป็นเรื่องราวที่ มิค เก็บมายาวนาน ไม่เคยพูดกับใคร อาจจะเพราะกลัวเมียเลยไม่กล้าพูดออกไป แต่ช่วงกลางปีที่แล้วหลังจากได้มานั่งจับเข่าคุยกันว่า มิค ต้องการแบบไหน และด้วยความต้องการที่ไม่อยากให้ลูก ๆ ต้องเห็นพ่อแม่แยกกันอยู่ ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นมากกว่าเดิม ถือเป็นการปลดล็อกคำถามภายในใจตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ เบนซ์ ไม่ค่อยยอมหวานใส่ มิค เล่าว่าอาจจะเพราะ เบนซ์ สูญเสียความมั่นใจ เนื่องจากร่างกายที่อ้วนขึ้น เพราะการตั้งท้องลูก ๆ ทั้งสามคน แต่หลังจากที่ เบนซ์ ตั้งมั่นที่จะลดน้ำหนัก และลดน้ำหนักได้สำเร็จ มิค ก็เหมือนกับได้ภรรยาคนเดิมเหมือนตอนก่อนแต่งงานกลับมา มิค บอก ก่อนหน้านี้พยายามพูดกับภรรยาตลอดว่า มิค รัก เบนซ์ ที่เป็นแบบนี้ ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหนก็รัก แต่ก็เข้าใจว่าความมั่นใจของผู้หญิงต้องมาก่อน ตอนนี้น้ำหนัก เบนซ์ ลดไป 12 กิโลกรัม ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น ถามว่า มิค จะลดน้ำหนักตามภรรยาด้วยหรือเปล่า มิค ตอบชัดเลยว่า “ไม่” เพราะเคยผอมแล้วไม่มีงาน เนื่องด้วยคาแรกเตอร์ที่คนจำ มิค ได้ต้องเป็นหุ่นหมี ๆ หน่อย แต่ก็จะพยายามลดให้แค่พอมีสุขภาพที่ดี แต่คงไม่ได้เห็น มิค บรมวุฒิ ในเวอร์ชันผอมเลยแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 295 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม