ลือหึ่ง! แอน จักรพงษ์ เตรียมขายเวที Miss Universe ให้เศรษฐีชาวเม็กซิโก ประกาศทางการพรุ่งนี้?

เป็นข่าวลือสะพัดไปทั่ววงการนางงาม สำหรับกระแสข่าวว่า แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส จะประกาศขายกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) ให้กับ ราอูล โรชา (Raul rocha) นักธุรกิจเศรษฐีชาวเม็กซิโก


โดยกระแสข่าวนี้ดูจะมีมูล เพราะแฟนนางงามเห็นว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios) มิสยูนิเวิร์ส 2023 เดินทางไปประเทศเม็กซิโก ประกอบกับในวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ จะมีการแถลงข่าวใหญ่ MISS UNIVERSE :: NEW ERA ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วย

ขณะที่เพจกูรูนางงามในแถบลาติน Inside Beauty PR ได้โพสต์ข้อความที่แปลเป็นไทยว่า “แอน จักรพงษ์ ได้ขายแล้วองค์กรมิสยูนิเวิร์สถึงเม็กซิโกให้กับ ราอูล โรชา ผู้เป็นนายทุนใหม่แล้ว นี่จะเป็นเรื่องใหญ่ ประกาศที่จะประกาศในวันอังคารที่จะถึงนี้ ราอูล โรชา เข้ามารับผิดชอบด้านแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่องค์กรได้เปิดตัวเดือนที่ผ่านมา และเขาจะรับผิดชอบจัดงานมิสยูนิเวิร์สที่เม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายนปีนี้”


แต่ก็ต้องมาลุ้นว่าในวันพรุ่งนี้ 23 มกราคม 2567 จะมีการแถลงการอะไรจากทาง แอน จักรพงษ์ ประเด็นที่ถูกจับตาอย่างหนักว่า ได้ขายกิจการ องค์กรนางงามจักรวาล ให้ ราอูล โรชา จะเป็นขายขาดแบบ 100 % หรือเป็นการขายแบบแบ่งหุ้นถือเปอร์เซ็นต์ โดยที่ แอน จักรพงษ์ ยังเป็นเจ้าของร่วม ก็รอการคำตอบและการยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม