แอนโทเนีย ไม่คิดมาก แมทธิว ไม่พูดตำแหน่ง อยากให้ทุกคนมูฟออน ขอบคุณถูกยกให้เป็นแรงบันดาลใจ สร้างพระแม่ธรณี

ออกมาเปิดใจกับทัพนักข่าว ถึงดราม่าวงการขาอ่อนครั้งล่าสุด หลังจากที่นางงามขวัญใจชาวไทยดีกรีจักรวาล “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ได้ไปร่วมอีเวนต์งานหนึ่ง แล้วพิธีกรอย่าง “แมทธิว ดีน” ไม่ได้เอ่ยตำแหน่งใดๆ ของเธอ จนถูกโยงไปว่าเป็นเพราะพิธีกรหนุ่มร่วมงานกับอีกเวทีที่เป็นคู่แข่ง 
โดยแอนเผยว่า ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยและไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำ มารู้อีกทีคือตอนที่เป็นดราม่าแล้ว แต่สำหรับตัวเองไม่ได้อะไรเลย แอนเชื่อว่ามันเกี่ยวกับการยอมรับของกันและกัน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผล แต่เราอาจจะไม่เข้าใจว่าเหตุผลนั้นคืออะไร บางคนคิดแทนเราก็ไม่เป็นไร แอนไม่ได้คิดมาก และรู้ว่ายังมีอีกหลายคนที่รักและยินดีที่จะพูดตำแหน่ง 
ส่วนเรื่องที่แม่ปุ้ย (ปิยาภรณ์ แสนโกศิก) ไม่ค่อยโอเค แอนเข้าใจในมุมของแม่ปุ้ย เพราะเป็นเวทีของเค้า เราก็เป็นลูกสาว ทำงานเพื่อให้ตำแหน่งมีชื่อเสียง แต่ทุกอย่างมันโอเค อยากให้ทุกคนมูฟออน ไม่ต้องไปด่าไปว่าใคร ถ้าถามว่าในส่วนของพิธีกรคิดว่าการพูดตำแหน่งสำคัญไหม?  แอนคิดว่าเราต้องเข้าใจว่าแมสเสจคืออะไร แล้วไปในแนวของเรา พยายามตามสคริปต์ด้วย 
ดราม่าสำหรับแอน เราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมา แต่มันเกิดในสิ่งแวดล้อมของเรา แต่อยากให้ทุกคนมูฟออน เรามีอะไรอีกหลายอย่างที่เป็นพลังบวก ไปโฟกัสเรื่องนั้นดีกว่า 
สำหรับเรื่องที่เลือกแอนเป็นต้นแบบปั้นพระแม่ธรณี ก็รู้สึกแปลกๆ นิดนึงแต่ไม่ใช่ในมุมลบ แอนถือว่าเป็นเกียรติมาก แอนให้รอยยิ้มได้แต่ให้บุญยังไม่ค่อยได้ หวังว่าคงมีวันที่ได้ไปเจอ ถามว่าไหว้ตัวเองเหรอ? แอนคิดว่านั่นไม่ใช่แอน เขาแค่ได้เราเป็นแรงบันดาลใจ ไม่ต้องเรียกพระแม่แอน เรียกแอนโทเนียก็พอ เพราะไม่เคยให้หวยใคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม