ก้อย รัชวิน รีวิวชีวิตเมื่อเดินทางมาถึงวัย 40 ก็ไม่ได้แก่ขนาดนั้น

เข้าสู่วัย 40 กะรัตแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย ก้อย รัชวิน คงมาลัย ภรรยาของนักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม ที่เพิ่งผ่านวันเกิดเข้าสู่วัยเลข 4 มาหมาด ๆ เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยเธอจูงมือสามีและลูก ๆ ทั้งสองคนอย่าง “น้องทะเล – น้องเวลา” มาถ่ายแฟชันครอบครัวเก็บไว้อย่างน่ารักและอบอุ่น

โดย ก้อย ยังลงภาพแฟชันวันเกิดในวัย 40 พร้อมระบุข้อความว่า “My 40 My 40 ~ เมื่อชีวิตเดินทางมาถึงหลักสี่ สมัยเด็กเวลาเจอคนอายุ 40 จะรู้สึกว่าเค้าเป็นผู้ใหญ่มากกกก หรือให้พูดตรง ๆ ก็คือแก่นั่นแหละ555 แต่พอมาถึงวันที่ตัวเองอายุครบ 40 กลับรู้สึกว่า เฮ้ย มันก็ไม่ได้ขนาดนั้นนี่นา รู้สึกว่าชีวิตเพิ่งเริ่มต้นด้วยซ้ำ (พี่อุ๋ย นนทรีย์ @nonzee2499 เคยพูดคำนี้กับก้อยตอนถ่ายละครเรื่องดินน้ำลมไฟ มันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ด้วยค่ะพี่🙏🏻) และบทชีวิตบทใหม่ที่แม่ต้องเจอ ทั้งการเป็นคุณแม่ลูกสอง เป็นภรรยา เป็นลูกของพ่อแม่ที่โตขึ้นอีกปี ยิ่งเราอายุมากขึ้นเท่าไหร่ เวลาก็ยิ่งเหลือน้อยลงเท่านั้น ตอนนี้เข้าใจคุณค่าและความหมายของ “เวลา” ได้ชัดเจนมากขึ้น … บอกตัวเองว่าจะใช้เวลาที่มีอยู่กับคนที่รักให้คุ้มค่าและมีคุณภาพที่สุด เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลัง และจะทำหน้าที่ของแม่ ของภรรยา ของลูก และมนุษย์คนหนึ่งที่เกิดมาให้ดีที่สุด เท่าที่ตัวเองจะทำได้…

ขอบคุณทุกคนที่อยู่ในชีวิตที่คอยซัพพอร์ตกันเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน ๆ ลูกค้าที่น่ารัก และแฟนคลับที่ยังรักกันเสมอ รักก้อยแล้วตอนนี้ยังตามมารักลูกก้อยทั้งสองคนด้วย งื้อออ ขอบคุณมาก ๆ นะค้าาา วันเกิดปีนี้ไม่ขออะไรมาก นอกจากพลังกายและพลังใจเยอะ ๆ เพราะเป็นแม่มันก็เหนื่อยเนอะ แต่มันก็แลกมาด้วยความสุขที่สุด! สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งมาให้ก้อยนะคะ ขอให้พรนั้นคืนกลับไปหาทุกคน 100 เท่า 1000 เท่าเลยยยยย รัก ❤️ 18.01.24 ก้อย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม