อองตวน แฉ แชตสาวขอเป็นเมีย! แฟนตัวจริง ยังงง สังคมผิดเพี้ยนไปหมด

ความหล่อเป็นเหตุสังเกตได้! สำหรับนักมวย-นักแสดงหนุ่ม อองตวน ปินโต ที่ล่าสุดแม้หัวใจจะไม่โสดแล้ว เพราะกำลังคบหาดูใจกับสาวสวยดีกรีนางงาม น้ำมนต์ พิมพ์ธนดา แต่ไม่วายมีสาว ๆ ทักข้อความมาขอเป็นแฟนอยู่บ่อย ๆ อย่างรายล่าสุดที่ทักแชตมาทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องนำข้อความที่คุยด้วยมาแฉลงโซเชียลไปเลย

โดย อองตวน ออกมาแฉข้อความแชตที่ถูกสาวเซ็กซี่ปริศนา ทักมาขอเป็นแฟนเก็บ และยินดีจัดให้ทุกคืน ซึ่งดาราหนุ่มได้ลงข้อความระบุว่า “เอาจริงผมก็ไม่เข้าใจคนแบบนี้เลย ในขณะที่มีผู้หญิงหลายคนต่อสู้มาก ๆ เพื่อต่อต้านเรื่องแบบนี้ และการทำร้ายครอบครัวอื่น ๆ ด้วยความตั้งใจ ก็ยังมีคนแบบนี้อยู่ ผมก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไรหรอกทุกคนก็รู้ แต่เราเห็นข่าวแบบนี้มาทีไรกระแสออนไลน์จะแรงมาก แต่เชื่อไหมผมได้รับข้อความแบบนี้ตลอดดดด สรุปผมงง”


งานนี้ น้ำมนต์ พิมพ์ธนดา แฟนสาวตัวจริงของอองตวน เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่าเศร้ามากเนอะ ที่ผู้หญิงหลายคนปกป้องรักษาความรักของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็มีหลายคน จ้องทำลายแบบไม่รู้จัก ผิดชอบชั่วดี น่าเศร้าใจ สมัยนี้สังคมผิดเพี้ยนไปหมด” รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวอย่างไว อาทิ มันมีจริงหรอ ประเภทนี้ , น่ากลัวไปอีกค่ะคนสมัยนี้ , คนบางคนก็มีปมค่ะ สนุกบนความทุกข์คนอื่น อยากแย่งเค้ามาเพื่อชนะเพื่อความสะใจ #น่ากลัว , ผมรับจบให้ครับพี่ #หยอก ๆ ครับ , เค้าบอกชัดเจน เวลาทะเลาะกับแฟนมาลงกับเค้า หมายถึง เค้าอยากเป็นกระสอบทรายครับ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 136 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม