เจเจ น้องชาย เอมี่ กลิ่นประทุม ควง แพร เอมเมอรี่ วิวาห์หวานเรียบง่าย

ซุ่มคุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานเมื่อเดือน มี.ค.66 ที่ผ่านมา ล่าสุดวานนี้(18 ม.ค.67) เจเจ เจตต์ กลิ่นประทุม น้องชายของนักแสดงมากฝีมือ เอมี่ กลิ่นประทุม ควงแขนแฟนสาว แพร เอมเมอรี่ เข้าพิธีวิวาห์เรียบง่าย ท่ามกลางความยินดีของทั้ง 2 ครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิทของทั้งคู่


โดยเจ้าบ่าวอย่าง เจเจ มาในชุดสูทสากลสีกรมท่า ผูกเนกไทสีฟ้าสดใส ดูหล่อเท่เด่นสง่า ส่วน แพร มาในชุดไทยสีงาช้าง สุดเรียบหรู เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยด้วยการทำพิธีสงฆ์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตก่อน ต่อด้วยการจดทะเบียน เป็นของกันและกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ปิดท้ายด้วยการเชิญครอบครัวและแขกคนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขพยาน ไปรับประทานอาหารเที่ยง เพื่อเฉลิมฉลองวันสำคัญรักของทั้งคู่ร่วมกัน แม้จะเป็นงานเล็ก ๆ ที่เรียบง่าย แต่ทุกอย่างก็ออกมาสวยงามและอบอุ่นมาก ๆ ทำเอาบ่าวสาวรวมถึงแขกในงานรู้สึกอิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า

โดย แพร ได้โพสต์ภาพคู่สามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@p_emery พร้อมแคปชันสั้น ๆ ระบุว่า “Just married! 💍 วันนี้เป็นสามี ภรรยา กันแล้วนะจ้ะ @jklinpratoom ❤️ #emeryandjamestietheknot” ด้าน เอมี่ ที่ปลื้มปริ่ม ที่น้องชายกับเพื่อนรักของตนเอง ลงเอยกันสักที ได้แชร์ภาพเบื้องหลังและภาพบรรยากาศในงาน พร้อมข้อความพรั่งพรูความรู้สึกภายในใจ รวมถึงขอบคุณเพื่อนพี่น้องทุกคนที่มาช่วยกันจัดงานเล็ก ๆ แต่อบอุ่นให้กับ เจเจ และ แพร ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 358 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม