นุ๊ก – ปาย โบกมือลาค่ายเก่าด้วยดี ปลื้มฝันเป็นจริง จัดคอนเสิร์ตในฮอลล์ ขอบคุณเอฟซีทำคว้ารางวัลใหญ่

อีกหนึ่งขั้นของความสำเร็จในฐานะนักร้องสำหรับคู่เฟื่อน “นุ๊ก-ปาย” หรือ “นุ๊ก ธนดล” และ “ปาย ฉัตรนภา” หลังโบกมือลาต้นสังกัดเก่า “สิงห์ มิวสิค” พร้อมกับเปิดค่ายเป็นของตัวเองทั้งคู่ และรับงานผ่านค่ายของตนเพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยหลังจากที่สัญญาของนุ๊ก-ปายหมดไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2565 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็จัดคอนเสิร์ตคู่กันในฮอลล์ครั้งแรก โดยทั้งคู่เปิดใจว่า นี่ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันที่ได้มาจัดคอนเสิร์ตในฮอลล์บนห้าง ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมาไกลขนาดนี้ เชื่อว่านักร้องทุกคนย่อมมีความฝันที่จะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับแรงซัพพอร์ตของแฟนคลับที่ส่งมาให้ด้วย อนาคตหากเป็นไปได้ก็อยากจะจัดในสถานที่ที่มันใหญ่ขึ้นเช่นอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี


การโบกมือลาค่ายเก่าก็จบลงด้วยดีไม่ได้มีอะไรบาดหมางกัน ถึงจะไม่ได้เป็นศิลปินในสังกัดแต่อนาคตภายภาคหน้าก็อาจจะมีโปรเจกต์ร่วมกัน หรือมีการคอลแลปกันกับศิลปินภายในค่ายเดิม ค่ายสิงห์ มิวสิคถือเป็นจุดเริ่มต้นของทั้งคู่ เปรียบเสมือนบ้านที่คอยเลี้ยงมาให้เติบโต ทุกคนผ่านเรื่องราวมามากมายด้วยกัน กับทางผู้ใหญ่ก็ยังพูดคุยกันดีอยู่ตลอด ถือเป็นความผูกพันเหมือนครอบครัว

ทางด้านของหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” ที่เพิ่งจะคว้ารางวัล “นักแสดงไทยแห่งปี” จาก Thailand Box Office Movie Awards ถือเป็นเรื่องราวที่น่าภูมิใจอีกหนึ่งอย่าง โดยอยากขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุน ตนเป็นนักร้องที่ยังไม่ได้มีชื่อเสียงมากมาย ผลงานการแสดงก็อาจจะยังไม่เป็นที่ประจักษ์ แต่ก็มีทุกวันนี้ได้เพราะแรงซัพพอร์ต ก็จะทำผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเสมอ ๆ


ส่วนงานคู่ปีนี้ก็บอกเลยว่าปังไม่หยุดทั้งสองคนมาแอบกระซิบปีนี้จะมีทั้งงานหนัง ซีรีส์ และผลงานเพลงใหม่ตามกันมาติด ๆ ถือเป็นอีกปีที่เปิดประสบการณ์ได้ทำอะไรอีกมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 209 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ