เจมส์ จิรายุ ฟุ้ง ว่าที่เจ้าสาวต้องเป็น โฟม รับเคยคุยกันเรื่องแต่ง โต้! คุกเข่าขอแต่งงาน

ทริปญี่ปุ่นอบอุ่นแม้หิมะจะตกหนัก สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่ล่าสุดได้ควงหวานใจสาว โฟม แพ็กกระเป่าไปเที่ยวสวีตเติมหวานไกลถึงประเทศญี่ปุ่น โดยวันนี้ (17 ม.ค. 67) หนุ่ม เจมส์ เผยถึงทริปญี่ปุ่นว่า ไปเที่ยวครั้งนี้มีเวลาไปเที่ยวไม่นาน แค่ 7-8 วัน ตั้งใจจะไปเล่นสกีอีกครั้ง เขินเป็นสถานที่ ๆ มีความทรงจำกับแฟนสาว ทำให้ต้องไปทุกปี โชคดีทริปนี้ราบรื่น ไม่มีอุบัติเหตุหรือเจอพายุหิมะ มีแค่หิมะตกหนักเท่านั้น เป็นปกติของการไปเล่นสกีอยู่แล้ว ก่อนจะไปเที่ยวมีคุยกับเพื่อนร่วมทริป เพราะมีข่าวที่ญี่ปุ่น ทั้งแผ่นดินไหว อุบัติเหตุเครื่องบิน แต่สุดท้ายก็ต้องไปเพราะจ่ายเงินไปครบหมดแล้ว


เรื่องรูปที่หนุ่ม เจมส์ ลงเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา เป็นรูปคู่กับแฟนสาว ยืนมองทะเลที่ริมชายหาด ช่วงพระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า จนทำเอาหลายคนลุ้นตัวโก่งว่าซุ่มขอแต่งงานหรือเปล่า? งานนี้หนุ่ม เจมส์ รีบเบรก ไม่ได้มีการคุกเข่าขอแต่งงาน วันนั้นไปงานแต่งเพื่อนพอดี จังหวะนั้นเห็นแสงสวยจึงชวนถ่ายรูปคู่กันแค่นั้น ในอนาคตว่าที่เจ้าสาว ก็ต้องเป็น โฟม นี่แหละ ชอบเขาเป็นผู้หญิงเรียบง่าย ยอมรับว่าเคยคุยกันเรื่องแต่งงาน ว่าอยากจะให้ออกมาเป็นยังไง ฝ่ายหญิงชอบเรียบง่ายไม่ต้องอลังการ ซึ่งตนคงตามใจอยู่แล้วเมื่อถึงวันนั้น

ส่วนพี่ใหญ่ของแก๊ง “คนดีที่ไหน” อย่างหนุ่ม เกรท วรินทร โบ้ยให้คู่ตนแต่งงานเป็นรายต่อไป ยอมรับไม่กดดัน แต่ยังไม่ได้คุยกับ โฟม อย่างเป็นทางการเรื่องแต่งงาน ยืนยันไม่ใช่ในปีนี้แน่นอน บอกรายละเอียดไม่ได้ เพราะกลัวจะไม่เซอร์ไพรส์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม